คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 05/9/2020 เวลา 12.40
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6094571 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6094571 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลนะครับ
ในกรณีที่สมัครแพ็กเกจผิด ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ สามารถยกเลิกแพ็กเกจที่สมัครและดูแลค่าบริการได้ครับ ทั้งนี้สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ที่ส่งไปเพื่อตรวจสอบให้ครับ
เนื่องจากสมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูล เพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 6094571 เกิน 24 ชม แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ สมาชิกหมายเลข 6094571 วันนี้สมาร์ท-ณัฐพงศ์มาดูแลนะครับ
ในกรณีที่สมัครแพ็กเกจผิด ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ สามารถยกเลิกแพ็กเกจที่สมัครและดูแลค่าบริการได้ครับ ทั้งนี้สามารถแจ้งหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ที่ส่งไปเพื่อตรวจสอบให้ครับ

แสดงความคิดเห็น
สมัครโปรเสริมผิด คืนเงินได้ไหม
แล้วกดๆไปดู อยู่ๆมีข้อความเข้ามา ไปสมัครเน็ตเสริม แต่เรากดเข้าไปดูเลยๆ ไม่คิดว่าจะสมัครให้เลย แล้วเน็ตโปรเรามันเพียงพออยู่แล้ว อยากยกเลิก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ที่คุยกับพนักงานไม่ได้ แต่ยังไม่ได้ใช้เน็ตเลย เพราะโปรเก่าเรายังมีอยู่ อยากรู้ว่าจะเข้าแอปAISแล้วยกเลิกมันจะหักเงินเราอยู่ไหม แอบโกรธตรงติดต่อพนักงานไม่ได้!