เตือนภัย!!!! ทำการจองกับAgency H...els.com สีแดง หักเงินไปเรียบร้อย แต่มายกเลิกBooking ของเราค่ะ

ได้ทำการจองบ้านพัก พูลวิลล่าที่พัทยาไป กำหนดวันเข้าพัก 4-6กันยายน ที่จะถึงนี้คะ โดยที่เราก็เลือกเอเจ้นท์ที่พัก จากแอฟมือถือค่ะ แล้วไปเลือกจองกับเอเจ้นท์นี้ เพราะเห็นว่าราคาถูกกว่า จองเสร็จก็ได้ อีเมล์คอนเฟิร์มมา ก็สบายใจค่ะ เงินก็หักเรียบร้อย และก้ไม่ได้เช็คอะไร พอมาวันนี้จะส่งรายละเอียดให้เพื่อนค่ะ ว่าพักที่ไหน แถวไหน เปิดแอฟมา ไม่เจอบุ้คกิ้งค่ะ เราก็ตกใจ หาๆ จนไปเจอว่า บุ้คกิ้งเราโดนยกเลิก โดยที่เราไม่ได้ยกเลิกอะไรเลย
และเป็นไปไม่ได้ที่จะยกเลิก เพราะราคาที่จองเป็นราคาที่ไม่สามารถคืนเงินได้ค่ะ ถ้าไม่สามารถไปได้เราก็อาจจะให้เพื่อน หรือญาติไปพักแทนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องกดยกเลิก เพราะยังไงก็จะไม่ได้เงินคืน และถ้าไม่มั่นใจว่าจะไปพัก จะไม่จองแน่นอนค่ะ

ขณะนั้นก็เลยติดต่อไป กับเจ้าหน้าที่ ภาษาอังกฤษ เนื่องจากภาษาไทยปิด4ทุ่ม เค้าแจ้งว่า วิลล่าที่เราไปพักยกเลิกเอง ดีที่เรามีไลน์ของที่พักที่เราจะไป เราก็ถามเค้า ว่าทำไมยกเลิก ที่พักเรา เค้าก็สอบถาม รายละเอียดของเราไป ทางวิลล่าแจ้งว่า เค้าไม่มี contract กับทาง H...els.com และวิลล่าแจ้งว่า มีcontractกับทาง Agoda และ Booking.comเท่านั้น และตอนนี้วิลล่าแบบ4ห้องนอนก็ยังว่างอยู่ ทำไมถึงต้องยกเลิกบุ้คกิ้งของลูกค้า คือทางH คุยกับพนักงานของวิลล่า ก็ไปพูดกับทางนั้นว่า ลูกค้ายกเลิกหรอ คือเหมือนเค้ากลัวความผิด พอเราถามว่าติดต่อทางวิลล่าหรือยัง แจ้งเราว่าปิดมั่ง วิลล่าไม่รับโทรศัพท์บ้างละ ทั้งๆที่เรากำลังคุยไลน์ กับทางวิลล่าอยู่ คือทางH โกหกนั่นเอง


โทรหาพนักงานก็ไม่ค่อยให้ความร่วมมือ ให้เบอร์วิลล่าไป เพราะทางวิลล่าบอกให้โทรมาคุยเลย เค้าจะชี้แจงเลยว่า ไม่มีการติดต่อ จากเอเจ้นท์ H สีแดงนี้เลย พอเราสอบถามทางวิลล่าว่า เค้าติดต่อหรือยัง ทางวิลล่าแจ้งว่า โทรมา แต่ไม่ยอมพูดสาย แล้วก็ตัดสาย  ให้รอสายเป็นชั่งโมง แล้วก็ ตัดสายเราทิ้งไปดื้อๆ ทั้งที่เราบอกว่าจะรอสาย

บอกเราว่าจะต้องตรวจสอบข้อมูลใครเป็นคนยกเลิกบุ้คกิ้งเรา ซึ่งไม่ใช่เราอย่างแน่นอนค่ะ

ใจคอไม่ดีเลย เงินจำนวนก็เยอะ แพลนทุกอย่างก็เตรียมไว้หมดแล้ว

แบบนี้ควรทำอย่างไรดีค่ะ เงินค่าที่พักที่จ่ายไป เกือบ38,000บาทค่ะ วอนผู้รู้ช่วยหน่อยนะคะ
ไม่เคยเจอเคสนี้เลยค่ะ ไม่มีcontract กับทางที่พัก แต่เอาที่พักเค้ามาขาย แล้วน่าจะเอาบุ้คกิ้งของเราไปจองกับเอเจ้นท์เจ้าอื่น แล้วคงตกลงราคากันไม่ได้ เลยมายกเลิกบุ้คกิ้งของเราค่ะ อันนี้ทางวิลล่าเป็นผู้แจ้งมา

จะเรียกร้องอย่างไรได้บ้างคะ กังวลมากๆ เลย ดูจากที่คุย พนักงานโยนความผิดไปให้ที่พักบ้าง คุยเหมือนหนังคนละม้วน โกหกตลอดเลยค่ะ กลุ้มใจมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่