การบริการและการให้ข้อมูลของ BON CHON ซีคอนบางแค

กระทู้คำถาม
เมื่อวานนี้ 31/8/2563  ได้ไปใช้บริการร้าน BON CHON ซีคอนบางแค  โดยตั้งใจจะได้ใช้ E-Voucher Shopee
ก่อนสั่งซื้อสินค้าก็ได้สอบถามพนักงานว่าสามารถใช้ E-Voucher ได้หรือไม่และทางร้านตอบว่าสามารถใช้ได้

พอสั่งสินค้าแล้วยืนกดโค้ดเพื่อชำระ  ปรากฎว่าโค้ดมีปัญหา ขึ้นว่า "การใช้สิทธิ์ล้มเหลว กรุณาลองใหม่"
จึงนั่งโต๊ะกดใหม่และติดต่อทางชอปปี เพื่อแก้ไขปัญหาการใช้งาน
ในระหว่างที่กำลังเคลียปัญหานั้น ทางร้านก็มาแจ้งว่าปัญหาไม่ได้เกิดจากทางร้าน ทางร้านเป็นผู้ร่วมโครงการเท่านั้น  

เสียเวลาไปกว่าหนึ่งชั่วโมง ก็ยังไม่ได้รับคำแนะนำใดๆ จากชอปปี จึงบอกพนักงานว่าขอชำระเงินเอง
พนักงานได้บอกว่า วันนี้มีลูกค้ามีปัญหาแบบนี้หลายคนแล้ว  ต้องชำระเงินสดแทน

**จากที่คุยกับพนักงานก็เกิดข้อสงสัยขึ้นมา  เข้าใจว่าเป็นปัญหาทางระบบที่เกิดขึ้น
แต่ผู้ให้บริการหรือร้านค้าควรแจ้งลูกค้าก่อนรับคำสั่งซื้อ
เพราะว่าในวันนั้นได้เกิดปัญหาแบบเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง
แต่กลับไม่ยอมแจ้งลูกค้าลองกดเช็คโค้ดก่อน  ไม่ใช่ว่าเน้นแต่รับออเดอร์เพื่อทำยอด   
สำหรับเคสนี้ ส่วนตัวแล้วมองว่าคงได้เงินลูกค้าแค่ครั้งเดียวและคงไม่อยากกลับไปใช้บริการอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่