ระบบการจองเบอร์ออนไลน์ของค่ายสีฟ้าดี(แย่)แค่ไหน

วันที่ 17 สิงหาคม63ทำรายการ จองเบอร์มงคลสำเร็จ
หลังจากนั้นทางค่าย ส่งข้อความแจ้ง ความคืบหน้ามาตลอด ว่าได้ทำการจัดส่งซิมการ์ด
จนได้รับซิมการ์ดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 63 พร้อมชำระค่าซิม

หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว มีข้อความแจ้งว่ารอการเปิดสัญญาณภายใน 24 ชั่วโมง
แต่หลังจากนั้น จนถึงวันที่ 24 สิงหาคม 63
ซิมการ์ดก็ยังไม่ถูกเปิดสัณญาณจึงติดต่อไปที่ Call Center แต่คอลเซ็นเตอร์กับแจ้งว่าหมายเลขนี้ไม่ได้จดทะเบียนในชื่อของผม แต่จดทะเบียนในชื่อของลูกค้าท่านอื่น จึงไม่สามารถเปิดสัญญาณได้
ทางผมจึงแจ้งรายละเอียด อื่นๆเพิ่มเติมเข้าไปเพื่อให้ทำการตรวจสอบ
หลังจากนั้นทางค่ายโทรกลับมาแจ้งว่า ระบบการจองเบอร์ออนไลน์ ไม่ได้เอาเบอร์นี้ที่จองไว้ออกจากระบบ และได้มีลูกค้าท่านอื่นสั่งจองและเปิดสัญญาณใช้งานแล้ว งงมาก ส่งซิมซ้ำเบอร์ซ้ำได้ด้วย??
และทาง Call Center แจ้งว่า ให้ทำการเลือกเบอร์ ใหม่และแจ้ง กลับไปอีกครั้ง ซึ่งเราต้องทำรายการใหม่ทั้งหมด ทุกขั้นตอน แต่ต้องทำการโหลดเอกสารใหม่ทั้งหมด (ใช้เวลาพอสมควร)

ทุกท่านคิดว่าเป็นความผิดของลูกค้าเองหรอครับ???
หรือระบบเวบของค่ายไม่ดีพอ???
ทางค่ายไม่มีการตรวจสอบย้อนหลังใดๆเลยหรือ??
ทางค่ายควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้หรือเปล่าครับ???

หรือผมควรจะย้ายค่ายทั้งหมด จากหมายเลขที่ใช้อยู่ทั้งหมด 5 เบอร์  ดี??
จะได้ไม่ต้องมาเสียค่าบริการระยะยาวอีก เผื่อเสียเงินให้ค่ายอื่นแล้วได้ความสบายใจมากกว่า
โทรกลับไปก็ต้องเริ่มต้นเล่าใหม่ทุกครั้งที่โทร

เพื่อนๆคิด อย่างไรกับการบริการของค่ายนี้ หรือผมต้องอย่างไรดีกับเวลา และเงินที่เสียไปดี
ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ??

ป.ล.ขออภัยหากคำถามยาว หลายข้อ ฮาๆ ประสบการณ์เผื่อใครเจอแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่