วันที่ 17 สิงหาคม63ทำรายการ จองเบอร์มงคลสำเร็จ
หลังจากนั้นทางค่าย ส่งข้อความแจ้ง ความคืบหน้ามาตลอด ว่าได้ทำการจัดส่งซิมการ์ด
จนได้รับซิมการ์ดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 63 พร้อมชำระค่าซิม
หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว มีข้อความแจ้งว่ารอการเปิดสัญญาณภายใน 24 ชั่วโมง
แต่หลังจากนั้น จนถึงวันที่ 24 สิงหาคม 63
ซิมการ์ดก็ยังไม่ถูกเปิดสัณญาณจึงติดต่อไปที่ Call Center แต่คอลเซ็นเตอร์กับแจ้งว่าหมายเลขนี้ไม่ได้จดทะเบียนในชื่อของผม แต่จดทะเบียนในชื่อของลูกค้าท่านอื่น จึงไม่สามารถเปิดสัญญาณได้
ทางผมจึงแจ้งรายละเอียด อื่นๆเพิ่มเติมเข้าไปเพื่อให้ทำการตรวจสอบ
หลังจากนั้นทางค่ายโทรกลับมาแจ้งว่า ระบบการจองเบอร์ออนไลน์ ไม่ได้เอาเบอร์นี้ที่จองไว้ออกจากระบบ และได้มีลูกค้าท่านอื่นสั่งจองและเปิดสัญญาณใช้งานแล้ว งงมาก ส่งซิมซ้ำเบอร์ซ้ำได้ด้วย??
และทาง Call Center แจ้งว่า ให้ทำการเลือกเบอร์ ใหม่และแจ้ง กลับไปอีกครั้ง ซึ่งเราต้องทำรายการใหม่ทั้งหมด ทุกขั้นตอน แต่ต้องทำการโหลดเอกสารใหม่ทั้งหมด (ใช้เวลาพอสมควร)
ทุกท่านคิดว่าเป็นความผิดของลูกค้าเองหรอครับ???
หรือระบบเวบของค่ายไม่ดีพอ???
ทางค่ายไม่มีการตรวจสอบย้อนหลังใดๆเลยหรือ??
ทางค่ายควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้หรือเปล่าครับ???
หรือผมควรจะย้ายค่ายทั้งหมด จากหมายเลขที่ใช้อยู่ทั้งหมด 5 เบอร์ ดี??
จะได้ไม่ต้องมาเสียค่าบริการระยะยาวอีก เผื่อเสียเงินให้ค่ายอื่นแล้วได้ความสบายใจมากกว่า
โทรกลับไปก็ต้องเริ่มต้นเล่าใหม่ทุกครั้งที่โทร
เพื่อนๆคิด อย่างไรกับการบริการของค่ายนี้ หรือผมต้องอย่างไรดีกับเวลา และเงินที่เสียไปดี
ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ??
ป.ล.ขออภัยหากคำถามยาว หลายข้อ ฮาๆ ประสบการณ์เผื่อใครเจอแบบนี้
ระบบการจองเบอร์ออนไลน์ของค่ายสีฟ้าดี(แย่)แค่ไหน
หลังจากนั้นทางค่าย ส่งข้อความแจ้ง ความคืบหน้ามาตลอด ว่าได้ทำการจัดส่งซิมการ์ด
จนได้รับซิมการ์ดเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 63 พร้อมชำระค่าซิม
หลังจากได้รับซิมการ์ดแล้ว มีข้อความแจ้งว่ารอการเปิดสัญญาณภายใน 24 ชั่วโมง
แต่หลังจากนั้น จนถึงวันที่ 24 สิงหาคม 63
ซิมการ์ดก็ยังไม่ถูกเปิดสัณญาณจึงติดต่อไปที่ Call Center แต่คอลเซ็นเตอร์กับแจ้งว่าหมายเลขนี้ไม่ได้จดทะเบียนในชื่อของผม แต่จดทะเบียนในชื่อของลูกค้าท่านอื่น จึงไม่สามารถเปิดสัญญาณได้
ทางผมจึงแจ้งรายละเอียด อื่นๆเพิ่มเติมเข้าไปเพื่อให้ทำการตรวจสอบ
หลังจากนั้นทางค่ายโทรกลับมาแจ้งว่า ระบบการจองเบอร์ออนไลน์ ไม่ได้เอาเบอร์นี้ที่จองไว้ออกจากระบบ และได้มีลูกค้าท่านอื่นสั่งจองและเปิดสัญญาณใช้งานแล้ว งงมาก ส่งซิมซ้ำเบอร์ซ้ำได้ด้วย??
และทาง Call Center แจ้งว่า ให้ทำการเลือกเบอร์ ใหม่และแจ้ง กลับไปอีกครั้ง ซึ่งเราต้องทำรายการใหม่ทั้งหมด ทุกขั้นตอน แต่ต้องทำการโหลดเอกสารใหม่ทั้งหมด (ใช้เวลาพอสมควร)
ทุกท่านคิดว่าเป็นความผิดของลูกค้าเองหรอครับ???
หรือระบบเวบของค่ายไม่ดีพอ???
ทางค่ายไม่มีการตรวจสอบย้อนหลังใดๆเลยหรือ??
ทางค่ายควรมีความรับผิดชอบมากกว่านี้หรือเปล่าครับ???
หรือผมควรจะย้ายค่ายทั้งหมด จากหมายเลขที่ใช้อยู่ทั้งหมด 5 เบอร์ ดี??
จะได้ไม่ต้องมาเสียค่าบริการระยะยาวอีก เผื่อเสียเงินให้ค่ายอื่นแล้วได้ความสบายใจมากกว่า
โทรกลับไปก็ต้องเริ่มต้นเล่าใหม่ทุกครั้งที่โทร
เพื่อนๆคิด อย่างไรกับการบริการของค่ายนี้ หรือผมต้องอย่างไรดีกับเวลา และเงินที่เสียไปดี
ใครเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ??
ป.ล.ขออภัยหากคำถามยาว หลายข้อ ฮาๆ ประสบการณ์เผื่อใครเจอแบบนี้