รู้สึกไม่พอใจกับการให้บริการของ DTAC

ตอนแรก จขกท ใช้แบบเติมเงินสมัครเน็ตรายอาทิตย์ไม่ลดสปีด แล้วก็มีพนักงานจากศูนย์โทร มาแนะนำโปรรายเดือน 1699 บาทลด 50% เหลือ 849.50 บาท
ก็เลยสมัคร ก๋อยสมัครได้ถามพนักงานแล้วว่าติดเงื่อนไขอะไรไหม สามารถยกเลิกได้ใช่ไหม พนักงานตอบว่าไม่ติดเงื่อนไขและสามารถยกเลิกได้
หลังจากสมัครใช้ได้ 2 เดือน เนื่องจากใช้งานไม่หมด เลยไปยกเลิกที่ศูนย์ พนักงานบอกว่า ไม่สามารถยกเลิกได้ติดเงื่อนไข ต้องใช้ครบ 1 ปี จึงจะสามารถยกเลิกและเปลี่ยนเป็นเติมเงินได้ แต่ลูกค้าจะปรับลดเป็นเดือน 699 เหลือ 349.50 ได้ก็เลยปรับและทนใช้มา1 ปี วันนี้โทรไป 1678 พนักงานรับสายจะยกเลิกดีแทครายเดือนพนักงานก็พูดโน้มน้าวก็เลยสาธยายตามที่ได้ตั้งกระทู้ พนักงานเลยบอกว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับและแจ้งเงื่อนไขพร้อมแจ้งยอดชำระ
หวังว่าจะได้รับการติดต่อกลับมาโดยเร็ว อย่าให้ถึงขั้นไม่พอใจจนต้องย้าบค่ายนะ โคตรไม่จริงใจกับลูกค้าเลย เงื่อนไขยิ่งกว่าซื้อเครื่องใหม่ติดโปรอีก ทั้งๆที่ถามก่อนหน้าแล้วว่าติดเงื่อนไขอะไรไหม เสียความรู้สึกมาก จงรักกับค่ายนี้มาตลอด ไม่เคยใช้ค่ายอื่นเลย ตอนนี้ก็ไม่แน่แล้วนะอาจย้ายค่ายถ้าติดต่อกลับมาช้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่