หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทครายเดือน
กระทู้คำถาม
dtac
ขอเพิ่มวงเงินหลักเป็น 4200 บาท เบอร์ 0945817050 ชื่อ เอี่ยม โตพร ปัจจุบันใช้งานแพ็คเกจราคา 1699 บาท
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านรายละเอียดให้ดีก่อนที่คิดจะซื้อ Samsung Care+
กระทู้ก่อนหน้านี้เราได้เล่าเกี่ยวกับ ที่เราไปเคลม แคร์พลัสของ samsung S25ultra ไป ก่อนหน้านี้เคยใช้ 23 และเครื่องเป็นรอย สามารถเคลมได้ปกติ แต่รอบนี้ Callcenter แจ้งว่า ใครที่ซื้อ แคร์พลัสหลัง มิถุนายน
สมาชิกหมายเลข 9041876
ดีแทครายเดือน
0633987149 ขอเพิ่มวงเงินหลักเบอร์รายเดือน 500 บาท เพิ่มวงเงินจาก 4200 บาทเป็น 4700 บาทครับ
สมาชิกหมายเลข 8279046
แพ็คเกจอินเตอร์เน็ตย้ายค่ายDtac
ย้ายค่ายเบอร์เดิมไป Dtac แบบเติมเงิน เน้นใช้เน็ต ไม่เน้นโทร.
สมาชิกหมายเลข 8852677
ดีแทครายเดือน
0946272708 ชำระค่าบริการตามที่บอกแล้ว 180 บาท ยังไม่เห็นปรับวงเงินเป็น 1400 บาทให้เลย รบกวนทำรายการปรับวงเงินหลักเป็น 1400 บาทให้หน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 8516253
ดีแทครายเดือน วงเงิน5900 ขอปรับวงเงินเพิ่มอีก
สมาชิกหมายเลข 7407279
ใครช่วยเมตตาบอกช่องทางการติดต่อ Dtac แบบที่สามารถคุยกับมนุษย์ได้ทีครับ
ตอนนี้ผมหยุดหงิดมาก็เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคไม่ได้ เนื่องจากต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจหลักตั้งแต่เดือนที่แล้ว เพราะราคาสูงแตคุณภาพปไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง จึงอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลัก แต่ทำไม่ได้ ติดต่อเจ้า
สมาชิกหมายเลข 6666767
ยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทครายเดือน
ยกเลิกแพคเกจหลักดีแทครายเดือนครับต้องทำไง
สมาชิกหมายเลข 3752158
ต่ออายุ ฟรีแพ็คเกจเสริม 64kbps 365 วัน
แพ็คเกจเดิมที่ทางดีแทค offer ให้จะสิ้นสุดลงในวันที่ 12 นี้ รบกวนอยากให้ทางดีแทคต่ออายุแพ็คเกจให้
สมาชิกหมายเลข 945417
มีใครเคยโดนบ้าง สมัครเน็ต D tac ผ่านแอพธนาคาร แต่ไม่ได้เน็ต ต้องเสียเงินอีกรอบ
เราซื้อเน็ตดีแทครายวันผ่านแอพธนาคารกรุงไทย พอกดซื้อยืนยันหักเงินแต่ไม่ได้เน็ต เงินโดนหัก แต่เน็ตไม่มี จนต้องเสียเงินสมัครอีกรอบ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก เราโดนมา 3 ครั้งแล้ว เรารู้สึกโดนเอาเปรียบมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9017337
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทครายเดือน