เปลี่ยนมือถือลง app KMA ใหม่ แต่ตั้งรหัสผ่านไม่สำเร็จ

กระทู้คำถาม
ลง app KMA ธ.กรุงศรีในเครื่องใหม่ 
ใส่ username และกดลืมรหัสผ่าน
ตั้งรหัสผ่านไม่สำเร็จค่ะ
ทำซ้ำขั้นตอนเดิม 6 ครั้ง ก็ไม่สำเร็จ
OTP กรอกทันที ไม่ได้รอนาน แต่ระบบบอกว่า OTP หมดอายุ

ต้องไปติดต่อธนาคารอย่างเดียวใช่หรือไม่คะ ไม่ค่อยมีเวลาไปธนาคารเลยค่ะ แถวบ้านไม่มี กรุงศรี

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่