โอนเงินจากKTB เข้า SCB แต่เงินไม่เข้าปลายทาง ทำไงคะ

ลูกค้าโอนเงินมาให้จาก KTB ไปบัญชีแม่ค้า SCB  แต่เงินไม่เข้า โทรถามทาง SCB บอกแจ้งผู้โอนติดต่อธนาคารเจ้าของบัญชี เพื่อแจ้งปัญหาและตรวจสอบการโอนเงินปลายทางไม่ได้รับนะคะ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6071259
                              เบื้องต้นต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ    หากโอนเงินแล้วไม่เข้าบัญชีปลายทาง ระบบจะปรับปรุงเข้าบัญชีปลายทาง ในวันถัดไปเวลาประมาณ 19.00 น. ทั้งนี้หากยอดเงินไม่เข้าบัญชี  สามารถโทรแจ้งเรื่องตรวจสอบได้ที่call center 02-111-1111 โดยตรงนะคะ หรือส่งข้อมูลมาใน inbox เพื่อตรวจสอบรายการได้ค่ะ  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ธนาคาร KTB netbank SCB EASY ธนาคารไทยพาณิชย์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่