คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6071259
เบื้องต้นต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ หากโอนเงินแล้วไม่เข้าบัญชีปลายทาง ระบบจะปรับปรุงเข้าบัญชีปลายทาง ในวันถัดไปเวลาประมาณ 19.00 น. ทั้งนี้หากยอดเงินไม่เข้าบัญชี สามารถโทรแจ้งเรื่องตรวจสอบได้ที่call center 02-111-1111 โดยตรงนะคะ หรือส่งข้อมูลมาใน inbox เพื่อตรวจสอบรายการได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
เบื้องต้นต้องขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ หากโอนเงินแล้วไม่เข้าบัญชีปลายทาง ระบบจะปรับปรุงเข้าบัญชีปลายทาง ในวันถัดไปเวลาประมาณ 19.00 น. ทั้งนี้หากยอดเงินไม่เข้าบัญชี สามารถโทรแจ้งเรื่องตรวจสอบได้ที่call center 02-111-1111 โดยตรงนะคะ หรือส่งข้อมูลมาใน inbox เพื่อตรวจสอบรายการได้ค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินจากKTB เข้า SCB แต่เงินไม่เข้าปลายทาง ทำไงคะ