สอบถาม ธนาคาร SCB หน่อยครับ เรื่องให้กดเลขบัตรประชาชน ตอนจะคุยกับ Call Center

ผมมีเรื่องสงสัยอย่างนึง
เมื่อครู่ ผมโทรหา Call center SCB ทำไมก่อนจะคุยกับ เจ้าหน้าที่ ต้องให้กดใส่หมายเลขบัตรประชาชน มันใช่เหรอครับ ผมไม่ได้ทำธุรกรรมใดๆนะครับ แค่จะสอบถามปัญหาที่สงสัยและวิธีปฏิบัติ แต่ นี่ให้กดเลขบัตรก่อนเลย ไม่งั้นไม่ให้คุยกับเจ้าหน้าที่ ไม่สมควรมั้งครับ ตกลงมันคือ นโยบายของ ธนาคารจริงไหม หรือ มิจฉาชีพ แฮก เบอร์ไปแล้ว ผมก็ว่า กด เบอร์ถูกนะ 027777777 น่ะ รบกวนอธิบายหน่อยว่า ใช่ธนาคารจริงไหม แต่ถ้าใช่ ผมว่า แปลกแล้วนะ อยู่ดีๆ จะมาให้ กดใส่ เลขบัตรประชาชน ก่อนคุย น่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่