สอบถามสมาชิกค่ะ มีใครเคยพบเจอปัญหาไม่สามารถเคลมสินค้า samsung ที่มีประกันศูนย์บ้างรึเปล่าคะ ขอคำแนะนำด้วยค่ะ
1.สั่งซื้อเครื่องจาก JD central วันที่ 5/12/62 รับเครื่องวันที่ 7/12/62 ประกันศูนย์ 1 ปี
2.วันที่ 6/8/63 นาฬิกาโดนน้ำไม่ถึง 3 นาที หลังจากโดนน้ำรีบเช็ดให้แห้ง ยังไม่มีอาการผิดปกติ
3.วันที่ 7/8/63 แบตหมด ชาร์ตแบตแต่แบตไม่เข้า จอแสดงสัญลักษณ์สามเหลี่ยม
4.ส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงวันที่ 11/8/63 พนักงานรับเฉพาะเครื่องไป(ไม่รับกล่อง) เพราะสามารถเช็คประกันจากตัวเครื่องได้และแจ้งว่าอาการเบื้องต้นน่าจะเกิดจากซีลกันน้ำเสื่อมทำให้น้ำเข้า
5.ศูนย์ซัมซุงติดต่อมามีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนฝาหลัง แบต ประมาณ 2,000บาท เนื่องจากเช็คอีมี่ที่เครื่องหมดประกันตั้งแต่เดือน 6 แต่หากมีใบเสร็จการซื้อให้ส่งมาให้ตรวจสอบ
6.ได้ส่งใบเสร็จให้ทางศูนย์ซัมซุง เนื่องจากยังซื้อเครื่องมาไม่ถึงปี
7.ทางศูนย์แจ้งว่าไม่สามารถเคลมให้ได้เนื่องจากในใบเสร็จไม่มีหมายเลขอีมี่เครื่อง
8.ติดต่อไปทาง JD แจ้งว่าให้ไปรับเครื่องกลับและรอการตรวจสอบ
9.รอๆๆๆๆๆๆๆต่อไป สรุปเราเชื่อใครได้บ้าง
ประกันศูนย์ 1 ปี อาจไม่สามารถเคลมสินค้าได้เสมอไป เมื่อ samsung galaxy active ฉันพัง
1.สั่งซื้อเครื่องจาก JD central วันที่ 5/12/62 รับเครื่องวันที่ 7/12/62 ประกันศูนย์ 1 ปี
2.วันที่ 6/8/63 นาฬิกาโดนน้ำไม่ถึง 3 นาที หลังจากโดนน้ำรีบเช็ดให้แห้ง ยังไม่มีอาการผิดปกติ
3.วันที่ 7/8/63 แบตหมด ชาร์ตแบตแต่แบตไม่เข้า จอแสดงสัญลักษณ์สามเหลี่ยม
4.ส่งซ่อมที่ศูนย์ซัมซุงวันที่ 11/8/63 พนักงานรับเฉพาะเครื่องไป(ไม่รับกล่อง) เพราะสามารถเช็คประกันจากตัวเครื่องได้และแจ้งว่าอาการเบื้องต้นน่าจะเกิดจากซีลกันน้ำเสื่อมทำให้น้ำเข้า
5.ศูนย์ซัมซุงติดต่อมามีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนฝาหลัง แบต ประมาณ 2,000บาท เนื่องจากเช็คอีมี่ที่เครื่องหมดประกันตั้งแต่เดือน 6 แต่หากมีใบเสร็จการซื้อให้ส่งมาให้ตรวจสอบ
6.ได้ส่งใบเสร็จให้ทางศูนย์ซัมซุง เนื่องจากยังซื้อเครื่องมาไม่ถึงปี
7.ทางศูนย์แจ้งว่าไม่สามารถเคลมให้ได้เนื่องจากในใบเสร็จไม่มีหมายเลขอีมี่เครื่อง
8.ติดต่อไปทาง JD แจ้งว่าให้ไปรับเครื่องกลับและรอการตรวจสอบ
9.รอๆๆๆๆๆๆๆต่อไป สรุปเราเชื่อใครได้บ้าง