มีปัญหากับการขนส่ง ทำอย่างไรดีคะ

สวัสดีค่ะ
 
คือเรื่องมีอยู่ว่า เราส่งสินค้าไปยังผู้ซื้อรายหนึ่ง ซึ่งทางเราไม่ได้เปิดชำระเงินแบบปลายทาง แต่ทางผู้สั่งซื้อชำระเงินเป็นแบบปลายทาง เราเลยไปดำเนินการกับทางขนส่งเพื่อขอรับเงินจากสินค้าที่ส่งไป แต่ทีนี้ทางขนส่งบอกว่า พนักงานส่งสินค้าไม่ได้รับเงินที่ชำระปลายทาง ทางขนส่งจึงประสานงานไปยังทางญาติของผู้สั่งซื้อ ซึ่งทางญาติของผู้สั่งซื้อเป็นคนรับพัสดุ (ตัวผู้ซื้อไม่ได้ชำระเงินและรับสินค้าเอง) ญาติผู้สั่งซื้อบอกทางขนส่งว่า จำไม่ได้ว่าได้ขำระเงินไปไหม และทางเราได้ไปคุยกับผู้สั่งซื้อโดยตรง ซึ่งเขาบอกว่าชำระเงินไปแล้ว (แต่ว่าเรายังไม่ได้รับเงิน)  ตอนนี้ทางขนส่งจึงไม่รู้จะดำเนินการตรวจสอบยังไงต่อ จึงมาถามเราว่าจะให้เราดำเนินการตรวจสอบอะไรต่อไหม 
 
เราจึงอยากมาขอคำแนะนำค่ะ ว่าในกรณีนี้ควรทำอย่างไรต่อดีคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่