ครั้งแรกในการเปิดบ้านหลังใหม่ RS GROUP Headquarter อย่างเป็นทางการ ในงาน RS GROUP Open House 2020

กระทู้สนทนา

RS GROUP ชวนคุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์หน้าใหม่กับการรีแบรนด์ครั้งสำคัญซึ่งสะท้อนอัตลักษณ์และวิถีใหม่ขององค์กร พร้อมเปิดเส้นทางแห่งความสำเร็จของการเป็นบริษัทแถวหน้าของเมืองไทยที่ทรานส์ฟอร์มโมเดลธุรกิจได้อย่างโดดเด่น

ครั้งแรกในการเปิดบ้านหลังใหม่ RS GROUP Headquarter อย่างเป็นทางการ ในงาน RS GROUP Open House 2020 

ภายในงานคุณจะได้ทำความรู้จักกับ RS GROUP โฉมใหม่ให้มากยิ่งขึ้น นำทีมโดยคุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่จะมาเผยโรดแมปและกลยุทธ์ในการขับเคลื่อนองค์กรจากผู้บริหารของแต่ละกลุ่มบริษัทในเครือ พร้อมเผยโปรเจ็กต์ใหม่และแรงบันดาลใจในการปรับเปลี่ยนองค์กรให้เติบโตยั่งยืน

สิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานและเยี่ยมชมการทำงานของบริษัทในเครือฯ จำนวน 20 ท่าน เพียงแนะนำตัวคุณให้เรารู้จัก พร้อมบอกเหตุผลว่าทำไมคุณอยากเข้าร่วมงานนี้ ได้ที่ http://rs.co.th วันนี้ - 14 ส.ค. 2020 ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิในวันที่ 16 ส.ค. 2020 เวลา 18.00 น.

สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิเข้าร่วมงาน เปิดให้ลงทะเบียนเวลา 09.00 น. ที่ RS GROUP Building ถนนประเสริฐมนูกิจ และบุคคลทั่วไปสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดผ่าน LIVE ได้ที่ http://rs.co.th และ http://facebook.com/rsgroupofficial เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

Agenda 
• Date: Tuesday 18 August 2020 
• Registration Time: 9AM 
• Event Time: 10AM - 12PM 
• Location: Rose Hall, RS GROUP Building

ที่มา : Twitter @RSGROUPOFFICIAL
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่