ซื้อ Notebook Acer Swift SF5 ราคา 26,000 บาทผ่านทางร้าน Lazada Mall ซึ่งเข้าใจว่าเป็นร้านทางการ แต่ของที่ได้มาคือ Notebook สีขาวมีรอยเปื้อขนาดใหญ่ เป็นคราบถลอกเช็ดไม่ออก เหมือนของเก่าตัว Show
พอจะติดต่อเคลม ตรงแอพ Lazada ก็ไม่มีช่องแชตให้ติดต่อ พอสอบถามทาง Acer Service Contact โทร. 0-2153-9600 ก็ได้คำตอบว่า Acer ไม่มีร้าน Online มีแต่ตัวแทนจำหน่าย ให้ติดต่อทางร้านที่ซื้อเอง แต่บนแอพ lazada กลับไม่มีช่องทางการติดต่อใดๆเลย
สรุปก็ต้องใช้งานไปทั้งแบบนี้ แผ่น windows ก็ไม่มีมาให้ ไม่มีของแถมอะไรเลย ลาขาด Acer
ฝากเตือนคนที่จะซื้อของผ่าน online ไม่ว่ายี่ห้อไหนให้เช็คช่องทางการติดต่อด้วย ได้ของดีก็โชคดีไป ได้ไม่ดีก็ซวยมาก เพราะเราพลาดจริงๆ
[CR] ประสบการณ์แย่ๆกับการซื้อ Acer Swift 5 ผ่านร้าน Lazada Mall
สรุปก็ต้องใช้งานไปทั้งแบบนี้ แผ่น windows ก็ไม่มีมาให้ ไม่มีของแถมอะไรเลย ลาขาด Acer
ฝากเตือนคนที่จะซื้อของผ่าน online ไม่ว่ายี่ห้อไหนให้เช็คช่องทางการติดต่อด้วย ได้ของดีก็โชคดีไป ได้ไม่ดีก็ซวยมาก เพราะเราพลาดจริงๆ
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้