ปัญหา acer ไม่จบ

หลังจากกระทู้ก่อนที่โพสต์ถึงปัญหา
Acer swift sf315-41-r18n​
จอกระพิบ ติดๆดับ (ซื้อมา 9 วัน)​
-หลังจากส่งศูนย์ผ่านร้านตัวแทน power mall ประมาณ 1 เดือน
ยังมีอาการเดิม
1.จอติดๆดับ
2.จอเป็นเส้น

**ทักไปที่เพจ acer บอกให้ส่งกลับมาเพื่อให้ช่างตรวจสอบอีกครั้ง อีกครั้ง**
*ทาง acer จะรับผิดชอบยังไง
สินค้าซื้อจาก power mall

Facebook : ตาล ตาล
ติดต่อกลับมาด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่