AIS call center เป็นระบบอัตโนมัติหมดแล้วใช่ไหม

กระทู้คำถาม
อยากจะสอบถามข้อมูลแพ็คเกจ โทรไปให้กด 1 กด 2 กด 3 วนเป็นสิบรอบจนหงุดหงิดแล้ว
มันไม่ใช่ทุกคนจะโทรไปตามหัวข้อที่เซ็ตในระบบเป๊ะ ๆ ขนาดนั้น เราโทรไปเพราะอยากได้คำแนะนำ
ไม่ได้ตัดสินใจมาแล้วมาจะเอาแพคเกจนี้ พร้อมสมัครทันที
เป็นคอลเซ็นเตอร์ที่ดูไม่เต็มใจให้บริการเลย โมโห จนทำเรื่องจะย้ายค่าย แต่ได้ sms บอกว่าค้างค่าชำระ ทั้งที่จ่ายไปแล้วอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่