ทวงค่าส่งสินค้าคืน 97 บาท ชอปปี้ถึงกับขอดูสเตทเม้นเลยเหรอคะ

บริษัทเช็คไม่ได้เหรอคะว่า ได้โอนเงินเข้าบัญชีลูกค้ารึยัง

ก่อนคืน โทรสอบถามแล้ว พูดจาดีมาก บอกไม่ต้องกังวล
ชอปปี้รับผิดชอบตามเรทไปรษณีไทย แม้ว่าไม่ใช่ร้านแนะนำ

ทำเรื่องคืนสินค้าไป 2 ครั้ง
ครั้งแรก ไม่มีปัญหา ได้ค่าส่งคืน 97 บาท
ครั้ง 2 (คนละร้าน ของหมดอายุแล้ว)  97 เท่ากัน
แชทถาม จนท.บอกที่โอนคือ ครั้งแรก
ส่วนครั้ง 2 เพิ่งครบกำหนด น่าจะได้เร็วๆ นี้ บอกให้รอ

รอมา 1 เดือน แชทถามจนท.อีกครั้ง
บอก ให้ไปคุยกับร้านค้าเอง
อ้าวววววววววววววววว  เฮ้ย งงเลย
ก็คราวก่อน จนทอีกคน บอกว่าเพิ่งครบดิว เด๋วก็ได้

จนท.ขอหลักฐานที่จนท.คนแรกบอก 
ดีที่แคปไว้ ส่งให้ดู
ทีนี้ส่งอีเมล์มาขอหลักฐานการส่งคืน และสเตทเม้น
ซึ่งเราก็ส่งพวกนั้นเข้าระบบไปตั้งนานแล้ว 
ชอปปี้ก็น่าจะมีอยู่ เลขขอคืนสินค้าก็มี
เงินค่าสินค้าก็ได้คืน ครบแล้ว
เหลือแต่ส่วนที่ชอปปี้ต้องจ่าย 

นี่ส่งเอกสารไปทางอีเมล์อีกรอบ แต่ไม่ส่งสเตทเม้น 
มีอีเมล์มาทวงสเตทเม้นอีก ตั้งแต่ปลายพค.ถึงปัจจุบัน

อยากรู้ว่า ชอปปี้มีสิทธิดูสเตทเม้นของเราเหรอคะ 

และที่สงสัยคือ ทำไมครั้งแรก ไม่มีปัญหา โอนคืนให้เราได้
ที่สำคัญ จนท. บอกแต่ละครั้ง ไม่เหมือนกัน
แบบนี้จะเชื่อถือแชทครั้งไหนได้คะ 

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่