จากกรณีตั๋วบุฟเฟ่ ของสายการบินแอร์เอเซีย ที่สร้างปรากฏการสะท้านวงการบิน
และตามมาด้วยการ เลื่อน ยุบ และเลวร้ายคือ ยกเลิกเที่ยวบิน
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะมีการป้องกันปัญหาได้อย่างไร ในกรณีนี้
เช่นมีการอนุญาตด้วยหมายเลขโฆษณา พร้อมการตรวจสอบ รายละเอียดของโปรโมชั่น ความเป็นธรรมของเงื่อนไข ฯลฯ
เพราะเมื่อทางสายการบินออกโปรโมชั่นมา ด้วยเงื่อนไขมากมาย แต่สุดท้าย สายการบิน กลับแก้ไขรายละเอียดสินค้าที่ตัวเองนำเสนอขายเอง
อยากให้ทุกฝ่ายเรียนรู้จากประสบการณ์ครั้งนี้ และร่วมกันแก้ไข ป้องกัน ครับ
+++ ถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คุณได้บทเรียนอะไรจากกรณีตั๋วโปรบุฟเฟ่ ของหางแดง +++
และตามมาด้วยการ เลื่อน ยุบ และเลวร้ายคือ ยกเลิกเที่ยวบิน
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะมีการป้องกันปัญหาได้อย่างไร ในกรณีนี้
เช่นมีการอนุญาตด้วยหมายเลขโฆษณา พร้อมการตรวจสอบ รายละเอียดของโปรโมชั่น ความเป็นธรรมของเงื่อนไข ฯลฯ
เพราะเมื่อทางสายการบินออกโปรโมชั่นมา ด้วยเงื่อนไขมากมาย แต่สุดท้าย สายการบิน กลับแก้ไขรายละเอียดสินค้าที่ตัวเองนำเสนอขายเอง
อยากให้ทุกฝ่ายเรียนรู้จากประสบการณ์ครั้งนี้ และร่วมกันแก้ไข ป้องกัน ครับ