+++ ถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง คุณได้บทเรียนอะไรจากกรณีตั๋วโปรบุฟเฟ่ ของหางแดง +++

จากกรณีตั๋วบุฟเฟ่ ของสายการบินแอร์เอเซีย ที่สร้างปรากฏการสะท้านวงการบิน 

และตามมาด้วยการ เลื่อน ยุบ และเลวร้ายคือ ยกเลิกเที่ยวบิน 

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะมีการป้องกันปัญหาได้อย่างไร ในกรณีนี้ 

เช่นมีการอนุญาตด้วยหมายเลขโฆษณา พร้อมการตรวจสอบ รายละเอียดของโปรโมชั่น ความเป็นธรรมของเงื่อนไข ฯลฯ

เพราะเมื่อทางสายการบินออกโปรโมชั่นมา ด้วยเงื่อนไขมากมาย แต่สุดท้าย สายการบิน กลับแก้ไขรายละเอียดสินค้าที่ตัวเองนำเสนอขายเอง

อยากให้ทุกฝ่ายเรียนรู้จากประสบการณ์ครั้งนี้ และร่วมกันแก้ไข ป้องกัน ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่