หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายสัญญาณเน็ตทรูขาด ควรแจ้งที่ไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
true online
True WiFi
Network
อินเทอร์เน็ต
พอดีแถวบ้านไฟไหม้เสาไฟ แล้วมันลามไปโดนสายเน็ตด้วย ไม่รู้จะแจ้งยังไง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เมื่อทรูคิดว่า ลูกค้าโทรไปแจ้งสายเคเบิ้ลขาด เป็นการแจ้งเล่นๆ ทำให้เสียเวลารอการซ่อมไปฟรีๆ!
วันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม 2559 เวลา 4 ทุ่มกว่าๆ หลังจากลินกาด ยิงให้แมนยูขึ้นนำ 1-0 ได้แค่แปปเดียว สายไฟเบอร์ของทางบ้านผม(internet+truevision) ได้ถูกรถบรรทุก10ล้อ ที่ขนรถแบ็คโฮมา เกี่ยวสายขาด ทำให้เล่น
msnegima
สายไฟเบอร์ออฟติกสีดำที่ต่อกับราวเตอร์ ขาด เสียค่าเชื่อมกี่บาท True
คือว่า สายที่ต่อมาจากกล่องสัญญานที่เข้าเราเตอร์อ่ะครับ คือเอาไว้บนฝ้า แล้วหนูมันกันขาด ไฟเบอร์ของทรูนะครับ เราจะเสียค่าต่อสายกี่บาทหรอครับ หรือต้องเดินใหม่หมด
สมาชิกหมายเลข 1980072
สอบถาม.. ช่องทางติดต่อ ให้ทรูแก้ปัญญาแบบเร่งด่วน ??
ศูนย์รับเรื่องร้องเรียน ทรู ช่องทาง การโทร Call-Center 1242 -โทรวันแรก 9 โมงเช้า รับเรื่องแก้ไข แจ้ง ช่างซ่อมแก้ไขสัญาณ ช่วงบ่ายเสร็จ -
สมาชิกหมายเลข 4222989
โทร call center ของ true เบอร์ 1242 อย่างไรให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ึคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ โทรวนไป กดวนไป อย่างไรก็ไม่ได้คุยสักที บางครั้งพวกระบบตอบรับอัตโนมัติที่มีในระบบ ก็ไม่ได้ตอบโจทย์เราทั้งหมด อยากจะติดต่อพนักงานโดยตรง
สมาชิกหมายเลข 4687738
True Online ไฟสีแดงที่ LOS กระพริบ เข้าเน็ตไม่ได้
เพิ่งติดมาได้สองสามวันเอง ความเร็วก็โอเค แต่ตอนนี้เล่นไม่ได้ มีไฟสีแดงกระพริบที่ LOS ไม่ทราบว่าเกิดจากสิ่งใด แล้วจะแก้ไขอย่างไร ลองปิดเราเตอร์แล้วเปิดใหม่ก็ไม่หาย
ใจง่ายจัง
เน็ตทรูช้าทั้งที่เติมไปเเล้ว
ทำไมเน็ตผมถึงช้าได้ล่ะ ทั้งที่เติมไปเเล้ว ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์โดยด่วน
สมาชิกหมายเลข 6186099
แจ้งปัญหาทรู
เปลี่ยนซิมจากแบบปกติไปเป็น esim แต่ระบบไม่ส่งเมลล์มาให้ ซิมก็ตัดสัญญาณแล้ว คอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนาน true i service กดแจ้งปัญหา ติดต่อเจ้าหน้าที่ ก็วนซ้ำๆ ให้รีเซ็ตสัญญาณ หลายชั่วโมงแล้วเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 9043823
เน็ตบ้านทรูยิ่งใช้ยิ่งอืดไปไหน
อืดมาจะเดือนนึงละ เรียกช่างมาดูก็แก้ปัญหาไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก เจอแต่aiมะลิ ช่วยแก้ปัญหาหน่อยเหอะก่อนที่กูจะไม่ทนไปมากกว่านี้
สมาชิกหมายเลข 5040776
ปัญหาเน็ตทรู เล่น ROV ไม่ได้เลย
ผมใช้เครือข่ายทรู 2 เบอร์ เจอปัญหาเล่น ROV แล้วปิงหนักมากครับทั้ง2เบอร์ คือแบบเล่นไม่ได้เลย คือเป็นเฉพาะ ROV ด้วยนะครับ แอพอื่นๆที่ใช้อยู่ไม่เจอปัญหาเลย เบอร์ที่1 รายเดือน 1499 เบอร์ที่2 รายเดือน 200
สมาชิกหมายเลข 9046013
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
True WiFi
Network
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายสัญญาณเน็ตทรูขาด ควรแจ้งที่ไหนได้บ้าง