มีปัญหาเกี่ยวกับอินเทอร์เน็ตค่ะ

คือเมื่อเดือนที่แล้วเราได้จ่ายค่าอินเทอร์เน็ตของทรูไปค่ะ  แต่เดือนนี้ระบบได้แจ้งมาว่าเรามียอดค้างชำระตั้งแต่เดือนที่แล้ว ซึ่งเดือนที่แล้วเรามั่นใจว่าเราจ่ายไปแล้วค่ะ ทำยังไงดีคะ เมื่อเป็นแบบนี้ ใครพอมีความรู้ช่วยบอกหน่อยน่ะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่