เตือนเพื่อนๆขาช้อปออน์ไลน์ ยาม COVID-19 นี้โดยเฉพาะ Ads ที่โฆษณาขายสินค้าผ่าน Facebook แล้ว เวลาคลิกสั่งสินค้าต้องสั่งผ่านลิงก์เฉพาะ อย่างที่เราเพิ่งสั่งกางเกงผ้าฝ้ายลินิน ล่าสุดจาก
http://bghy.alessyu.com/901723819 จะต้องอ่านเลยนะ สินค้าที่ได้รับและบริการหลังการขาย ไม่เป็นไปตามโฆษณา
1. สินค้าโฆษณาดูเข้าใจว่าเป็นสินค้าญี่ปุ่น งานคุณภาพ แต่ ของจริงเป็นงานตัดเย็บเสื้อผ้าโหล แถมป้ายต่างๆ ปนกันระหว่างจีนกับเกาหลี (ดูภาพประกอบน่ะ) ตัดเย็บแย่มาก ตะเข็บขอบยางแลบ, กระเป๋ากางเกงสั้นล้วงไม่เต็มมือ, กระเป๋าหลังหลอก, เนื้อผ้าไม่ได้เลอค่าตามที่โฆษณา
2. ติดต่อ service@customer01.com แล้ว แจ้งกลับว่า คืนสินค้าได้ หักค่าขนส่ง 300 บาท จะได้เงินคืน 790 บาท จาก 1,090บาท ใช้เวลา 7-15 วันในการรับสินค้าคืน (ไม่ใช่ 1-3 วัน ตามที่โฆษณานะ) หลังรับสินค้าคืนเงินให้ภายใน 30 วันจ้า
3. เบอร์โทรติดต่อบริการลูกค้าสัมพันธ์
020263868 และ 066 0952617และแชทออน์ไลน์ ติดต่อไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ
4. service@customer01.com ถาม ตอบได้สะพรึง ลูกค้าคงถอดใจ ไม่เคลมสินค้าไปหลายราย ยอมเป็นเหยื่อการตลาดต่อไป (ดูวิธีตอบคำถามน้องลูกค้าสัมพันธ์ในภาพประกอบนะค่ะ)
5. ตามไปดูว่า คนขายคือใคร ได้ที่นี่ค่า สร้าง Facebook Page ไว้หลายที่เลยเว็บไซต์ alessyu.com และ Alessyu mall, Alessyu shopping, Alessyu-go อ่าน Review แล้ว เจ็บใจตัวเองว่า ทำไมไม่อ่านก่อนสั่งซื้อ 5555
6. ตอนนี้ มาโฆษณาขายอีกรอบ ที่ Dylinen Buy และ สร้าง Page ใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆค่ะ

#เหยื่อการตลาด #เจ็บนี้อีกนาน #ช้อปออนไลน์
[CR] เหยื่อการตลาดต้องอ่านค่ะ สินค้าโฆษณาขายออน์ไลน์ใน Facebook อย่าเผลอสั่งนะ วิธีการแยบยลมาก Alessyu, Dylinen Buy, Mcidws
1. สินค้าโฆษณาดูเข้าใจว่าเป็นสินค้าญี่ปุ่น งานคุณภาพ แต่ ของจริงเป็นงานตัดเย็บเสื้อผ้าโหล แถมป้ายต่างๆ ปนกันระหว่างจีนกับเกาหลี (ดูภาพประกอบน่ะ) ตัดเย็บแย่มาก ตะเข็บขอบยางแลบ, กระเป๋ากางเกงสั้นล้วงไม่เต็มมือ, กระเป๋าหลังหลอก, เนื้อผ้าไม่ได้เลอค่าตามที่โฆษณา
2. ติดต่อ service@customer01.com แล้ว แจ้งกลับว่า คืนสินค้าได้ หักค่าขนส่ง 300 บาท จะได้เงินคืน 790 บาท จาก 1,090บาท ใช้เวลา 7-15 วันในการรับสินค้าคืน (ไม่ใช่ 1-3 วัน ตามที่โฆษณานะ) หลังรับสินค้าคืนเงินให้ภายใน 30 วันจ้า
3. เบอร์โทรติดต่อบริการลูกค้าสัมพันธ์
020263868 และ 066 0952617และแชทออน์ไลน์ ติดต่อไม่ได้ ไม่มีสัญญาณ
4. service@customer01.com ถาม ตอบได้สะพรึง ลูกค้าคงถอดใจ ไม่เคลมสินค้าไปหลายราย ยอมเป็นเหยื่อการตลาดต่อไป (ดูวิธีตอบคำถามน้องลูกค้าสัมพันธ์ในภาพประกอบนะค่ะ)
5. ตามไปดูว่า คนขายคือใคร ได้ที่นี่ค่า สร้าง Facebook Page ไว้หลายที่เลยเว็บไซต์ alessyu.com และ Alessyu mall, Alessyu shopping, Alessyu-go อ่าน Review แล้ว เจ็บใจตัวเองว่า ทำไมไม่อ่านก่อนสั่งซื้อ 5555
6. ตอนนี้ มาโฆษณาขายอีกรอบ ที่ Dylinen Buy และ สร้าง Page ใหม่ขึ้นมาเรื่อยๆค่ะ
#เหยื่อการตลาด #เจ็บนี้อีกนาน #ช้อปออนไลน์
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้