ขอเล่ารายละเอียดก่อนนะคะ
คือเราตั้งใจให้เบอร์ถูกปิด โดยก่อนหน้านี้เคยคุยกับคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าถ้าค้างยอดชำระประมาณ 4เดือนเบอร์จะถูกยกเลิก
(ไม่สามารถไปแจ้งปิดเบอร์เองได้ค่ะ เบอร์เป็นชื่อญาติ แต่เราเป็นคนใช้ แต่ตอนนี้มีปัญหากับญาติ ไม่ได้คุยกันค่ะ แต่ทางญาติให้สำเนาบัตร ปชช ไว้ เคยเปลี่ยนชื่อซิม ถามทางทรูแล้ว ไม่ได้ค่ะ ต้องใช้ตัวจริงด้วย เลยต้องใช้วิธีให้เบอร์ปิดไปเอง แล้วเราค่อยไปชำระย้อนหลัง)
ตอนนี้ค้างชำระมา 3 เดือนแล้วเลยโทรติดต่อทรูมูฟฯว่าสัญญาณจะถูกยกเลิกเมื่อไหร่(จะได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างไว้) ทางทรูกลับบอกว่าเปลี่ยนระบบใหม่ ขยายเวลาออกไปอีก(เพราะช่วงโควิด) ไม่สามารถตอบได้ว่าจะถูกยกเลิกเบอร์เมื่อไหร่ คือเราต้องเสียค่าบริการแบบนี่ไปเรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บริการ และไม่รู้ว่าต้องเสียไปถึงเมื่อไหร่
อยากทราบว่ามีใครเคยเป็นเคสคล้ายๆแบบนี้ไหมคะ แล้วดำเนินการหรือไปคุยกับศูนย์กันยังไงคะ ให้ยกเลิกเบอร์ทิ้ง หรือ หยุดคิดค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้ คือค่าบริการรายเดือนที่ต้องจ่ายค่อนข้างแพงด้วยค่ะ
ถ้าแท็กผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ. และอาจพิมงงไปสักหน่อย ต้องขอโทษด้วยค่ะ
สัญญาทรูมูฟฯถูกระงับ แต่เบอร์ยังโดนคิดเงินอยู่ ทำอย่างไรได้บ้าง
คือเราตั้งใจให้เบอร์ถูกปิด โดยก่อนหน้านี้เคยคุยกับคอลเซ็นเตอร์ แจ้งว่าถ้าค้างยอดชำระประมาณ 4เดือนเบอร์จะถูกยกเลิก
(ไม่สามารถไปแจ้งปิดเบอร์เองได้ค่ะ เบอร์เป็นชื่อญาติ แต่เราเป็นคนใช้ แต่ตอนนี้มีปัญหากับญาติ ไม่ได้คุยกันค่ะ แต่ทางญาติให้สำเนาบัตร ปชช ไว้ เคยเปลี่ยนชื่อซิม ถามทางทรูแล้ว ไม่ได้ค่ะ ต้องใช้ตัวจริงด้วย เลยต้องใช้วิธีให้เบอร์ปิดไปเอง แล้วเราค่อยไปชำระย้อนหลัง)
ตอนนี้ค้างชำระมา 3 เดือนแล้วเลยโทรติดต่อทรูมูฟฯว่าสัญญาณจะถูกยกเลิกเมื่อไหร่(จะได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างไว้) ทางทรูกลับบอกว่าเปลี่ยนระบบใหม่ ขยายเวลาออกไปอีก(เพราะช่วงโควิด) ไม่สามารถตอบได้ว่าจะถูกยกเลิกเบอร์เมื่อไหร่ คือเราต้องเสียค่าบริการแบบนี่ไปเรื่อยๆ ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้บริการ และไม่รู้ว่าต้องเสียไปถึงเมื่อไหร่
อยากทราบว่ามีใครเคยเป็นเคสคล้ายๆแบบนี้ไหมคะ แล้วดำเนินการหรือไปคุยกับศูนย์กันยังไงคะ ให้ยกเลิกเบอร์ทิ้ง หรือ หยุดคิดค่าบริการที่เราไม่ได้ใช้ คือค่าบริการรายเดือนที่ต้องจ่ายค่อนข้างแพงด้วยค่ะ
ถ้าแท็กผิดห้องต้องขอโทษด้วยนะคะ. และอาจพิมงงไปสักหน่อย ต้องขอโทษด้วยค่ะ