หลังจากที่มีตัวเลข การทดสอบ อัตราเร่ง และ TopSpeed Forza350 ออกมา
ซึ่งเห็นได้ว่า เดิน มาเรื่อยๆ นิ่มๆ ไหลยาวๆ ยันจมไมล์ และ ทะลุไมล์ ในบางจังหวะที่ลมส่ง
คลิป
https://youtu.be/OImZeiFPBAc
จากการมาด้วยการแก้เกมของ A.P.Honda ในครั้งนี้ ทำให้ เกมการแข่งขันในกลุ่ม BigScooter <400cc เริ่ม สนุกมากยิ่งขึ้น

F350 เข้ามาแก้จุดบอดของ F300 หลายด้านด้วยกัน ตั้งแต่เครื่องยนต์ ชิลด์หน้าถอดลูกยางออก ลบปัญหาชิลด์เสียดสีจนเป็นรอย
รับฟังเสียง คนบ่น เรื่องหม้อน้ำ และ ครอบท่อ รวมถึง ลดมุมเหลี่ยมตรงแฟริ่งท้าย

X300 ที่เรื่องแรงเป็นจุดเด่นดั้งเดิม ของแต่งเยอะ หน้าตาดูสปอร์ตดุดัน, Ubox ใหญ่สะใจสายขนของ
ถ้านับเรื่องความแรง ตอนนี้ ก็อาจจะเรียกได้ว่า อัตราส่วนแรงม้า/ นน. อาจจะน้อยกว่า F350 เพียงเล็กน้อย แต่
จุดด้อย จะเป็นเรื่องเบรกเดิม และโช้กเดิม แถมเบาะก็สูงโด่ง

B400 cc เยอะสุด ปลายไม่ค่อยไหลมาก ได้ 140 จุดเด่น คือ ช่วงล่างหลังเดี่ยววางกลาง เบรกดิสก์คู่หน้า และ Made in Japan
แต่ก็มีข้อเสียตรง Ubox เล็กกว่าเพื่อน, ไม่มี Keyless, ไม่มี TCS
เลยอยากถามเพื่อนๆ ครับว่า เพื่อน มองตลาดนี้ยังไง คันไหน น่าสนใจสุด
เมื่อตัวเลข TopSpeed Forza350 จมไล์ (ทะลุไมล์ ตอนลมส่ง) ตลาด BigScooter <400cc การแข่งขันเดือด เพื่อนๆจะเลือกอะไร
ซึ่งเห็นได้ว่า เดิน มาเรื่อยๆ นิ่มๆ ไหลยาวๆ ยันจมไมล์ และ ทะลุไมล์ ในบางจังหวะที่ลมส่ง
คลิป
https://youtu.be/OImZeiFPBAc
จากการมาด้วยการแก้เกมของ A.P.Honda ในครั้งนี้ ทำให้ เกมการแข่งขันในกลุ่ม BigScooter <400cc เริ่ม สนุกมากยิ่งขึ้น
F350 เข้ามาแก้จุดบอดของ F300 หลายด้านด้วยกัน ตั้งแต่เครื่องยนต์ ชิลด์หน้าถอดลูกยางออก ลบปัญหาชิลด์เสียดสีจนเป็นรอย
รับฟังเสียง คนบ่น เรื่องหม้อน้ำ และ ครอบท่อ รวมถึง ลดมุมเหลี่ยมตรงแฟริ่งท้าย
X300 ที่เรื่องแรงเป็นจุดเด่นดั้งเดิม ของแต่งเยอะ หน้าตาดูสปอร์ตดุดัน, Ubox ใหญ่สะใจสายขนของ
ถ้านับเรื่องความแรง ตอนนี้ ก็อาจจะเรียกได้ว่า อัตราส่วนแรงม้า/ นน. อาจจะน้อยกว่า F350 เพียงเล็กน้อย แต่
จุดด้อย จะเป็นเรื่องเบรกเดิม และโช้กเดิม แถมเบาะก็สูงโด่ง
B400 cc เยอะสุด ปลายไม่ค่อยไหลมาก ได้ 140 จุดเด่น คือ ช่วงล่างหลังเดี่ยววางกลาง เบรกดิสก์คู่หน้า และ Made in Japan
แต่ก็มีข้อเสียตรง Ubox เล็กกว่าเพื่อน, ไม่มี Keyless, ไม่มี TCS
เลยอยากถามเพื่อนๆ ครับว่า เพื่อน มองตลาดนี้ยังไง คันไหน น่าสนใจสุด