หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais collection
กระทู้คำถาม
my AIS (App)
AIS
สินค้าพรีเมี่ยมที่ใช้พอยท์แลกผ่านmy ais นี่จะอัพเดทใหม่ไหมครับหรือจะอัพช่วงวันที่เท่าไหร่ใครทราบบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่ได้เลขพัสดุais
ใช้พอยท์แลกของพรีเมี่ยมไป2เบอร์ แต่ไม่ได้smsแจ้งเลขพัสดุเลย จะตามยังไงผ่านมา4วันแล้ว แชทถามai ก็ตอบไม่รู้เรื่อง ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย คะแนนก็ตัดไปแล้ว ใครเคยโดนบ้าง
สมาชิกหมายเลข 4271461
แลกพอยท์รับแก้วพรีเมี่ยมเอไอเอส มีตำหนิ ขอเครมได้ไหม
ใช้พอยท์แลกแก้วพรีเมี่ยมเอไอเอสมาแล้วเจอตำหนิ ฝาแตก ก้นบุบ อยากส่งเครมได้ไหมคะ ติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคิดว่าไม่คุ้มกับพอยท์ที่แลกไปเลยค่ะ มาเจอตำหนิแบบนี้ 🥲 #myais #แลกพอยท์
สมาชิกหมายเลข 8520228
สอบถามใช้พอยท์แลกของพรีเมี่ยม
สอบถามใช้พอยท์แลกของพรีเมี่ยม ใช้ระยะเวลาในการจัดส่งนานมั้ยคะ พอดีว่าแลกไปตั้งแต่วันที่ 23/12/2022 และเหมือนกับว่าระบบแจ้ง The code is expired วันที่ 03/01/23 น่ะค่ะ สรุปว่าทำรายการสำเร็จมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 1010874
ใช้พอยท์แลกของพรีเมี่ยมแล้วแต่ยังไม่ได้ชำระค่าส่งแต่พอยท์หาย
ผมแลกของพรีเมี่ยมไปแล้วถึงหน้าที่ชำระค่าจัดส่งแต่ผมจะเปลี่ยนช่องทางการชำระแต้มก็หายไปแล้วทำยังไงดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8470188
กดรับสิทธิใช้ยูทูปพรีเมี่ยมฟรีแต่เข้าต่อไม่ได้
คือเราพึ่งเปิดซิมใหม่ของaisมาก็มีข้อความมาว่ากดรับสิทธิใช้ยูทูปพรีเมี่ยมฟรี 2 เดือน หลังจากนั้นก็เสียค่าบริการปกติ ก็เห็นว่าดีเลยกดรับสิทธิ พอกดตามที่ SMS บอกก็ค้างมาหน้าเดิมตลอด เลยอยากรู้ว่าเราจะสาม
สมาชิกหมายเลข 6440664
แพ็คเกจ AiS
อยากสอบถามว่าถ้าซื้อแพ็คเกจแอพพรีเมี่ยมเพิ่ม การใช้เน็ตจะมีผลกระทบกับแพ็คเกจที่ใช้อยู่รึเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 5635011
มีข้อความจากAISแจ้งถูกหักเงิน ซื้อสินค้าบริการroyalgame ผ่าน google operator billing โดยที่เราไม่ได้ดำเนินการ
ตรวจสอบการซื้อการสมัครรับข้อมูลประวัติการซื้อใน iPhone ก็ไม่มีข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 5292149
เติมเงินต่อแพคเกจ Ais แต่ไม่ต่อให้แถมหักเฃินค่าอินเตอร์เน็ต
มีปัญหาเติมเงินหักค่าแพคเกจช้าไปไม่ถึง 1 วันแต่ตอนเติมเงินตามไปดันไม่ยอมต่อแพคเกจให้และหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปเรื่อยๆ แก้ปัญหานี้ยังไงใครทราบบ้าง หาทางติดต่อ Call Center ก็ไม่มีวี่แววจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 4210605
ค่าสินค้าและบริการ AIS
ใช้กล่องAISแถมซิม รายเดือนจะอยู่ที่ประมาณ450บาท แต่เดือนนี้ไปดูบิลในMyAISมีค่าบริการเพิ่มขึ้นมาประมาณ419บาท รวม800กว่าๆ ไปถามในแชทของแอปก็บอกเป็นรายการที่ซื้อในAppStore แต่พอไปเช็คดูก็ไม่มีค้างชำระอะไ
สมาชิกหมายเลข 5541218
แลกพอยท์ais
คือเรามี200พอยท์แลกเน็ตได้10GB15วัน ถ้าเราใช้10GBหมดตั้งแต่5วันแรกก็ถือว่าใช้ได้แค่5วันถูกมั้ยคะหรือว่า10GBใช้ได้ไม่อั้น15วันคะ
สมาชิกหมายเลข 8462708
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais collection