หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายออกจากทรู
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
Mobile Operator
truemove
truemove H
สอบถามเจ้าหน้าที่ทรูครับ ผมกดย้ายค่ายไม่ได้ SMS แจ้งว่ามียอดค้างชำระ (เป็นเบอร์เติมเงิน)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้างชำระค่าเน็ตอยู่ ไปยกเลิกรายเดือนก่อนได้มั้ย
ตอนนี้กำลังใช้เน็ตรายเดือนของทรู แต่เจ้าของกระทู้มีปัญหาเรื่องค่าใช้จ่ายจนปัจจุบันมียอดค้างชำระสองเดือนจนโดนตัดสัญญาณ อยากทราบว่าเราสามารถยกเลิกรายเดือนก่อนแล้วชำระภายหลังได้หรือไม่
สมาชิกหมายเลข 9042375
ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก AIS ไป ture ทำไมย้ายไม่ได้ครับ (แบบเติมเงิน)
ผมก็ทำเรื่องย้ายค่ายแล้วครับ เป็นแบบเติมเงิน แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายค่ายครับ มี SMS แจ้งมาว่าผู้บริการเดิมแจ้งยกเลิกการโอนย้ายหมายเลขของท่าน งงมากทำเรื่องย้ายค่ายไปทรูแล้วด้วย แต่ AIS ไม่ยอมให้ย้ายมีแบบ
สมาชิกหมายเลข 8485429
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 8875256
ย้ายค่ายทรูไม่ได้ Sms แจ้งว่ามียอดค้างชำระทั้งที่จริงๆ ไม่มี
ย้ายค่ายทรูไม่ได้ Sms แจ้งว่ามียอดค้างชำระทั้งที่จริงๆ ไม่มี ใช้เป็นแบบเติมเงินจ่ายก่อนใช้ จะมียอดค้างชำระได้ไง ลองเช็คใน iservice ก็ไม่มียอด รบกวนตรวจสอบให้หน่อยนะครับ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ไม่ได้อะไรเลย
สมาชิกหมายเลข 6157789
โทรศัพท์เติมเงิน ทำไมกดย้ายค่ายแล้วได้รับข้อความบอกว่ามีค่าบริการค้างชำระครับ
ได้รับ SMS หลังกด*151* หมายเลขบัตร# หมายเลข 088.... ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018Number 088.... is not
สมาชิกหมายเลข 705639
*888*20# และ *888*10# ของ True สมัครแล้วไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก แต่เงินที่เติมไปหายหมดเกลี้ยง ทำยังไง
สิทธิพิเศษเฉพาะคุณ สมัครแพ็กเน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดเร็ว 4Mbps นาน15วันเพียง 45บ. กด *888*20# ภายใน วันที่นั้นๆ (รับสิทธิ์ได้1ครั้ง) มีข้อความแบบนี้เข้ามาทุกเดือน พอเติมเงินจะสมัครจริงก็บอกว่ายอดเงินไม่พอ
สมาชิกหมายเลข 9035579
เบอร์ทรูมูฟแบบเติมเงินอยากใช้ package รายปีของทรูแบบไม่ลดสปีด
อยากเปลี่ยนไปใช้โปรโมชั่นของทรู แบบซิมเทพเติมเงินรายปี โดยใช้เบอร์เดิมของทรูจากเติมเงิน ทำอย่างไรบ้าง เห็นความคุ้มค่าแล้วน่าสนใจมากหรือต้องย้ายค่าย ใครมีความรู้ แนะนำหน่อยค่ะ🙏
สมาชิกหมายเลข 9042165
True แจ้งมีค้างชำระ แบบไม่รู้สาเหตุ ใครเป็นบ้าง แก้ยังไงดีหรือ ย้ายค่ายครับ
เนื่องจากผมใช้ True มานานหลายปี ทั้งเน็ตมือถือและ WiFi พอวันนี้จะไปใช้สิทธิ์ซื้อมือถือใหม่ ทางพนักงานแจ้งว่ามียอดค้างชำระในอดีต เป็นจำนวนเงิน 1400++ จากเบอร์ที่ไม่รู้จัก ผมถามก็ไม่มีรายละเอียดให้แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 976518
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
เงินในซิมเติมเงินทรูหาย มีการหักเงินเพื่อจองการใช้งาน เนื่องด้วยไม่มีการสมัครแพกเกจ ทำแบบนี้ก็ได้หรือ?
มีเคสอยากเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง กรณี เงินในซิมทรูหาย ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานเน็ต, ไม่ได้มีการโทร, sms ก็ *137 ปิดไปหมดแล้ว ข้อมูลประกอบเบื้องต้น 1.ซิมที่ใช้เป็นทรูเติมเงิน ย้ายค่ายมา 3-4 ปี 2.มีการกดสมัครแพก
สมาชิกหมายเลข 1501633
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
Mobile Operator
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายออกจากทรู