หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายออกจากทรู
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
Mobile Operator
truemove
truemove H
สอบถามเจ้าหน้าที่ทรูครับ ผมกดย้ายค่ายไม่ได้ SMS แจ้งว่ามียอดค้างชำระ (เป็นเบอร์เติมเงิน)
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามโปรลับ / โปร Retention ของ AIS ครับ
รบกวนสอบถามสมาชิกครับ ในช่วง 1-2 เดือนที่ผ่านมา มีใครได้ โปรลับ หรือ โปร Retention ของ AIS บ้างไหมครับ? อยากรบกวนให้ช่วยแชร์หน่อยครับว่า: -ได้โปรอะไร (เช่น ความเร็วเน็ต, ปริมาณ, โทรฟรี) -เป็นเบอร์
normalmanx
เพิ่งเติมเงินเข้าTrue smsกินเงินเอาไปซะงั้น ไม่มีข้อความว่าสมัครด้วย ????
หากินง่ายแท้ เติมเงินรอเน็ตตัดllม่jสมัคร sms กินเงินให้เฉย ไม่มีบอกด้วยว่าสมัครตอนไหน แต่เติมเงินปุ๊ปเอาไปกินปั๊ป
Message Received
ย้ายค่ายไม่ได้
คือจะย้ายค่ายจากทรูกดรหัส *151*ไปแล้วมีsmsเข้ามาว่าไม่สามารถย้ายค่ายได้เพราะค้างชำระค่าบริการ ผมใช้เติมเงินมันค้างชำระอะไรหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 5902880
โดนหักค่า sms เอาเงินคืนได้มั้ย
เราใช้เน็ตค่ายดีแทคค่ะ เติมเงินไว้เมื่อวันศุกร์เพื่อจะมาเติมซื้อเน็ตวันนี้ แต่เงินในบัญชีที่เติมไว้หายไปเกือบ200 พอเราไปเช็คมันก็มี sms ของอะไรก็ไม่รู้หักค่าบริการครั้งละ5บาท เราสมัครไปตอนไหนก็ไม่รู้ค
สมาชิกหมายเลข 7364519
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
โทรศัพท์เติมเงิน ทำไมกดย้ายค่ายแล้วได้รับข้อความบอกว่ามีค่าบริการค้างชำระครับ
ได้รับ SMS หลังกด*151* หมายเลขบัตร# หมายเลข 088.... ไม่สามารถย้ายค่ายได้เนื่องจาก ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระหรือสิทธิพิเศษอื่นๆ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 027008018Number 088.... is not
สมาชิกหมายเลข 705639
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
เปลี่ยนเป็นระบบนเติมเงินหรือย้ายค่ายดี
ตอนนี้ใช้เน็ตรายเดือนค่ายเขียวอยู่ จ่ายราคาค่อนข้างสูงถ้าเทียบกับความเร็วเน็ตที่ได้ ลังเลว่าจะเปฃไประบบเติมเงินหรือย้ายค่ายดี มีค่ายไหนคุ้มค่าบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9126374
สอบถามรายละเอียดการย้ายเครือค่ายโทรศัพท์
รบกวนสอบถามอีกครั้งนะครับ ผมทำรายการย้ายค่ายอัตโนมัติทางโทรศัพท์ แต่ได้smsตอบกลับมาว่ายังมียอดค้างชำระของรอบบิลที่จะตัดอยู่ หมายถึง -เราต้องจ่ายเงินที่ค้างชำระล่วงหน้าก่อนหลังจากนั้นถึงจะทำการย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 3175691
ย้ายค่ายเบอร์เดิม ระบบเติมเงิน ย้ายออกจากทรู นี่ติดสิทธิประโยชน์หรือมีค่าบริการค้างชำระได้ด้วยหรอครับ
เบอร์เติมเงิน มีสิทธิประโยชน์หรือมีค่าบริการค้างชำระได้ด้วยหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7726911
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
Mobile Internet
Mobile Operator
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายออกจากทรู