สั่งของผ่าน LEX Lazada ผ่านมาจะครบ 1 เดือน ยังไม่ได้ของ????

คำสั่งซื้อ 306210439182165
หมายเลขพัสดุ KERPU089036017
สั่ง 2 รายการ ยอดชำระ 1908 บาท
สั่งซื้อตั้งแต่ 18 มิถุนายน
ในระบบแจ้งว่าจะจัดส่งถึงภายใน 22-24 มิถุนายน
แต่วันนี้วันที่ 14 กรกฎาคมแล้วค่ะ
โทรไปตามสินค้ามา 4-5 รอบ ได้คำตอบแบบเดิม คือคุยไม่รู้เรื่อง ตอบไม่ได้ว่าสินค้าอยู่ที่ไหน ทำไมถึงยังไม่มาส่ง แจ้งว่าจะติดตามให้แล้วติดต่อกลับ 1-2 วันทำการ ซึ่งก้ไม่มีใครโทรกลับมาแจ้งอะไรเลยซักสายเดียว!!!!
ห่วยแตกมาก แย่สุดๆ
ถ้าจะยกเลิกก้คืนเงินใน wallet ถามจริงๆว่าทำงานห่วยแตกขนาดนี้ รอของเป็นเดือน ใครจะไปอยากสั่งของๆบริษัทคุณอีกเหรอ????
ล่าสุด 9 ก.ค. โทรไปตามสินค้า พนักงานแจ้งว่าจะเร่งให้ แล้วติดต่อกลับ 1-2 วันทำการ ผ่านมาจนถึง 14 ก.ค. วันนี้โทรไปจะแจ้งยกเลิกสินค้า จะขอเวลาตรวจสอบว่าสินค้าตกหล่นสูญหายเพิ่มเติมอีกคืออะไรเหรอคุณ????? ตั้งแต่ 9-14 นี่ได้ตรวจสอบอะไรยัง
ตอบไรก้ไม่ได้ เอาแต่โยนกันไปโยนกันมา
หรือตั้งใจจะโกงเงินลูกค้าคะ?


มา update การจัดการของ Lazada นะคะ ‼️‼️‼️😤
หลังจากที่ไปร้องเรียน ใน Facebook, ใน Pantip ใดๆ
สุดท้ายก็ต้องโทรไป Call center ตามเรื่องเองค่ะ
สรุปคือแจ้งว่า Kerry ยังไม่ได้รับสินค้าจาก Lex 
ให้ทำเรื่องเป็นสินค้าหาย และขอคืนเงินได้แทน คือถ้าลูกค้าไม่ตามเรื่อง Lazada ก็คงให้รอต่อไปไม่รับผิดชอบเลย 👎🏻

ต่อไปจะซื้อของกับ Lazada คงต้องเลือกเป็นชำระเงินปลายทางแทน
ถ้าไม่จำเป็นก็อย่าไปซื้อเลยค่ะ เสียอารมณ์ เสียเวลา เสียค่าโทรศัพท์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่