คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 12/07/20 เวลา 20:37น.
สมายล์ - ดารัตน์ ได้ติดต่อกลับเพื่อแจ้งผล ทางทีมวิศวกรตรวจสอบไม่พบข้อมูล eSim ที่หมายเลขพบเพียง Physical SIM ค่ะ
---------------------------------------------
Update 12/07/20 เวลา 19:35น.
สมายล์ - ดารัตน์ ยังคงติดตามผลให้อยู่นะคะ เนื่องจากทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังไม่ได้แจ้งผลการตรวจสอบกลับมา อย่างไรแล้ว ดารัตน์จะมีการติดตามและอัพเดทผลให้ทราบภายในวันพรุ่งนี้อีกครั้งค่ะ 13/07/2020 ค่ะ
--------------------------------------------------
Update 12/07/20 เวลา 16:17น.
สมายล์ - ดารัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และได้ติดต่อกลับพร้อมทั้งได้ประสานงานไปยังทีมวิศวกรตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วค่ะ ระยะเวลาภายใน 3 ชม. จะทราบผลประมาณ 19:30น. หากมีผลแจ้งกลับมาแล้ว ดารัตน์จะมาอัพเดทคุณสมาชิกหมายเลข 4901698 อีกครั้งค่ะ
-------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4901698
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ เข้าใจความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ กรณีข้อมูล eSIM หาย ยินดีตรวจสอบข้อมูลทันที เบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขที่ใช้งานไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้เลยค่ะ

สมายล์ - ดารัตน์ ได้ติดต่อกลับเพื่อแจ้งผล ทางทีมวิศวกรตรวจสอบไม่พบข้อมูล eSim ที่หมายเลขพบเพียง Physical SIM ค่ะ
---------------------------------------------
Update 12/07/20 เวลา 19:35น.
สมายล์ - ดารัตน์ ยังคงติดตามผลให้อยู่นะคะ เนื่องจากทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังไม่ได้แจ้งผลการตรวจสอบกลับมา อย่างไรแล้ว ดารัตน์จะมีการติดตามและอัพเดทผลให้ทราบภายในวันพรุ่งนี้อีกครั้งค่ะ 13/07/2020 ค่ะ
--------------------------------------------------
Update 12/07/20 เวลา 16:17น.
สมายล์ - ดารัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และได้ติดต่อกลับพร้อมทั้งได้ประสานงานไปยังทีมวิศวกรตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วค่ะ ระยะเวลาภายใน 3 ชม. จะทราบผลประมาณ 19:30น. หากมีผลแจ้งกลับมาแล้ว ดารัตน์จะมาอัพเดทคุณสมาชิกหมายเลข 4901698 อีกครั้งค่ะ
-------------------------------------------------------
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4901698
สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ เข้าใจความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ กรณีข้อมูล eSIM หาย ยินดีตรวจสอบข้อมูลทันที เบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขที่ใช้งานไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
e-sim หายไป
ครั้งที่2ในการเคลม
อัพเดตครับสรุปเป็นที่เครื่องต้องให้ทางวิศวกรทางแอปเปิ้ลแก้ไขตอนนี้กลับมาใช้งานได้ปกติแล้วใช้เวลาไปหลายวันต้องติดต่อแอปเปิ้ลที่สิงคโปร์หลายครั้งมาก