e-sim หายไป

มีใครเป็นแบบบผมบ้างครับตัวเพิ่มแผนข้อมูลe-simหายไปไม่สามารถใช้งานตัวe-simได้ นำเครื่องไปเคลมที่ apple iconsiam มาแล้วถึงสองครั้งแต่ไม่สามารถแก้ปัญหานี้ได้เลยทางappleบอกเป็นที่ais ผมได้ติดต่อที่aisบอกเป็นที่เครื่องของappleเองตอนนี้ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลยติดต่อapple support แล้วก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เลยอยากทราบว่าควรทำอย่างไรต่อไปเนื่องจากเคลมเครื่องมาถึงสองครั้งแต่ปัญหายังคงเป็นเหมือนเดิม ผมได้เข้าเช็คเครื่องที่apple iconsiam ตั้งแต่13.00 ของวันที่4/07/63 ใช้เวลาตั้งแต่13.00-19.00 ก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้เข็คทุกอย่างและให้ผมเดินเข้าออกร้านถึง4ครั้งติดต่อais shop 3ครั้งต่างฝ่ายต่างโทษกันไปมาและปัญหาไม่ถูกแก้ไขทางapple ให้ผมรับเครื่องมาใหม่แต่ปัญหาคือยังไม่แก้พนักงานบอกให้รับเครื่องไปใช้ซึ่งไม่สามารถแก้ปัญหาได้ได้แต่บอกให้ผมเอาเครื่องมาใช้และจะติดตามผลว่าสามารถใช้งานได้ยังซึ่งเมื่อวานทางapple support ติดต่อมาตามผลสรุปสายตัดไปและแก้ไขปัญหาไม่ได้

ครั้งที่2ในการเคลม
อัพเดตครับสรุปเป็นที่เครื่องต้องให้ทางวิศวกรทางแอปเปิ้ลแก้ไขตอนนี้กลับมาใช้งานได้ปกติแล้วใช้เวลาไปหลายวันต้องติดต่อแอปเปิ้ลที่สิงคโปร์หลายครั้งมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 12/07/20 เวลา 20:37น.

สมายล์ - ดารัตน์ ได้ติดต่อกลับเพื่อแจ้งผล ทางทีมวิศวกรตรวจสอบไม่พบข้อมูล eSim ที่หมายเลขพบเพียง Physical SIM  ค่ะ

---------------------------------------------

Update 12/07/20 เวลา 19:35น.

สมายล์ - ดารัตน์ ยังคงติดตามผลให้อยู่นะคะ เนื่องจากทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังไม่ได้แจ้งผลการตรวจสอบกลับมา อย่างไรแล้ว ดารัตน์จะมีการติดตามและอัพเดทผลให้ทราบภายในวันพรุ่งนี้อีกครั้งค่ะ  13/07/2020 ค่ะ  

--------------------------------------------------

Update 12/07/20 เวลา 16:17น.

สมายล์ -  ดารัตน์ได้รับข้อมูลทางหลังไมค์และได้ติดต่อกลับพร้อมทั้งได้ประสานงานไปยังทีมวิศวกรตรวจสอบเพิ่มเติมแล้วค่ะ ระยะเวลาภายใน 3 ชม. จะทราบผลประมาณ 19:30น. หากมีผลแจ้งกลับมาแล้ว ดารัตน์จะมาอัพเดทคุณสมาชิกหมายเลข 4901698 อีกครั้งค่ะ  

-------------------------------------------------------

สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 4901698

สมายล์-มินตราเข้ามาดูแลนะคะ เข้าใจความไม่สะดวกในการใช้งานนะคะ กรณีข้อมูล eSIM หาย ยินดีตรวจสอบข้อมูลทันที เบื้องต้นได้สอบถามหมายเลขที่ใช้งานไปทางหลังไมค์เรียบร้อยนะคะ สามารถแจ้งเข้ามาเพื่อตรวจสอบได้เลยค่ะ

                    
  


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่