ทำไม kerry ไม่ส่งของให้ลูกค้าสักที!!!

สวัสดีค่ะ เราเป็นแม่ค้าออนไลน์ในshoppee เป็นคนหนึ่งที่ส่งของผ่านทางkerry ตลอด แล้ววันนี้เกิดมีปัญหา ลูกค้าบอกยังไม่ได้รับของ ทั้งๆที่ส่งไปตั้งเเต่วันที่8 แล้ว เหตุการณ์เป็นดังนี้
วันที่ 9 ขนส่งโทรหาลูกค้าเเจ้งว่าลูกค้าเขียนที่อยู่ผิด ซึ่ง มันไม่ใช่เราปริ้นออกมาจากdropoffในshoppeeเลยเเล้วลูกค้าก็ใช้ที่อยู่นี้ตลอดไม่เคยมีปัญหา
วันที่ 10 โทรบอกจะมาส่งแต่ไม่มาส่ง บอกติดต่อไม่ได้ทั้งๆที่เมื่อวานโทรติด? แม่ค้าโทรไปแจ้งพยายามบ่ายเบี่ยง        บลาๆบอกของจะถึงวันที่ 11 
พอวันที่ 11 ระบบแจ้งโทรไม่ติด ติดต่อไป kerryบอกโทรไม่ติด คุณแน่ใจว่าคนของคุณโทรจริงหรอ? ลูกค้าบอกไม่มีสักสาย  อะไรกันคะ!!!!!!!!! รบกวนช่วยพัฒนาคนส่งด้วยค่ะ
***หมายเหตุ แฟนของลูกค้าเป็นคนส่งkerryเหมือนกัน บอกคนในนั้นไม่ยอมมาส่งให้ค่ะ  
**คือความเป็นแม่ค้าเราอยากให้ลูกค้าได้ของเร็ว เราพยายามส่งให้เร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ แต่คุณ kerry express กับพยายามบ่ายเบี่ยง ทั้งๆที่เราส่งของกับคุณมาเกือบ200 ชิ้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่