สวัสดีครับ

เปิดร้านกับทาง Lazada มาจะครบ 1 ปีแล้วครับ และร้านจัดส่ง Kerry Express แบบ Dropoff มาตลอด (จุดบริการ Dropoff ห่างจากร้าน 8 กม. ซึ่งไม่ไกลมาก)
1 เดือนที่ผ่านมา ได้ย้ายร้านมาอยู่โซนภาคเหนือ การจัดส่งแบบ Dropoff แบบเดิม ค่อนข้างลำบาก เนื่องจาก จุด Dropoff ที่ใกล้ที่สุด ใช้เวลาไปกลับ เกือบ 70 กม. ใช้เวลาเดินทางไปกลับเกือบ 2 ชั่วโมง เนื่องจากถนนหนทางต้องขับผ่านหลายหมู่บ้าน ทางคดเคี้ยว ทางโค้ง ขึ้นดอยลงดอยเยอะ จึงใช้ความเร็วได้ไม่มากนัก
จึงแจ้งขอเปลี่ยนขนส่งจาก Kerry_Dropoff ไปเป็น Kerry_Pickup และทาง Lazada ไม่อนุมัติคำร้องขอเปลี่ยนขนส่ง โดยให้เหตุผลว่า
"ร้านค้าอยู่ในเขตพื้นที่การให้บริการของขนส่ง DHL pick up ในการเข้ารับสินค้าเขตพื้นที่ภาคเหนือ"
ทางร้านเปิดร้านใน shopee อยู่ด้วยแล้ว และใช้บริการขนส่ง Kerry_Pickup กับ shopee อยู่ก่อนแล้ว และรถขนส่งจาก Kerry Express ก็เข้ามารับสินค้าทุกวันอยู่แล้ว สอบถามพนักงานขับรถ Kerry Express ทราบว่ารถขับผ่านเส้นทางนี้ทุกวันอยู่แล้ว
ถ้า Lazada อนุมัติ จะได้รับสินค้าไปพร้อมกันทั้ง shopee และ Lazada
ใช้บริการ Kerry Express มานาน ลูกค้าประจำของเรา ก็รับสินค้ากับ Kerry Express อยู่ประจำ ก็เลยไม่อยากเปลี่ยน
DHL Service Point ใกล้สุดระยะทางไปกลับเกือบ 100 กม.
ขอสอบถามดังนี้
1 ท่านที่เปิดร้านใน Lazada อยู่ในเขตภาคเหนือ ที่ให้รถเข้ามารับสินค้า (Pickup) ต้องใช้บริการ DHL pick up กันใช่มั้ยครับ ไม่สามารถเลือก Kerry_Pickup
ปล. Lazada เบอร์ติดต่อ 02-018-0200 โทรติด ระบบอัตโนมัติรับสาย แล้วให้รอสายเนื่องจากพนักงานกำลังให้บริการท่านอื่นอยู่ รอสักพักแล้วสายก็ตัดไปเอง เป็นอย่างนี้ตลอดเลย
ขอคำแนะนำ ความคิดเห็นจากหลายๆ ท่านหน่อยครับ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ขอบพระคุณสำหรับคำตอบครับ
Lazada ไม่อนุมัติคำร้องขอเปลี่ยนขนส่ง
เปิดร้านกับทาง Lazada มาจะครบ 1 ปีแล้วครับ และร้านจัดส่ง Kerry Express แบบ Dropoff มาตลอด (จุดบริการ Dropoff ห่างจากร้าน 8 กม. ซึ่งไม่ไกลมาก)
1 เดือนที่ผ่านมา ได้ย้ายร้านมาอยู่โซนภาคเหนือ การจัดส่งแบบ Dropoff แบบเดิม ค่อนข้างลำบาก เนื่องจาก จุด Dropoff ที่ใกล้ที่สุด ใช้เวลาไปกลับ เกือบ 70 กม. ใช้เวลาเดินทางไปกลับเกือบ 2 ชั่วโมง เนื่องจากถนนหนทางต้องขับผ่านหลายหมู่บ้าน ทางคดเคี้ยว ทางโค้ง ขึ้นดอยลงดอยเยอะ จึงใช้ความเร็วได้ไม่มากนัก
จึงแจ้งขอเปลี่ยนขนส่งจาก Kerry_Dropoff ไปเป็น Kerry_Pickup และทาง Lazada ไม่อนุมัติคำร้องขอเปลี่ยนขนส่ง โดยให้เหตุผลว่า "ร้านค้าอยู่ในเขตพื้นที่การให้บริการของขนส่ง DHL pick up ในการเข้ารับสินค้าเขตพื้นที่ภาคเหนือ"
ทางร้านเปิดร้านใน shopee อยู่ด้วยแล้ว และใช้บริการขนส่ง Kerry_Pickup กับ shopee อยู่ก่อนแล้ว และรถขนส่งจาก Kerry Express ก็เข้ามารับสินค้าทุกวันอยู่แล้ว สอบถามพนักงานขับรถ Kerry Express ทราบว่ารถขับผ่านเส้นทางนี้ทุกวันอยู่แล้ว
ถ้า Lazada อนุมัติ จะได้รับสินค้าไปพร้อมกันทั้ง shopee และ Lazada
ใช้บริการ Kerry Express มานาน ลูกค้าประจำของเรา ก็รับสินค้ากับ Kerry Express อยู่ประจำ ก็เลยไม่อยากเปลี่ยน
DHL Service Point ใกล้สุดระยะทางไปกลับเกือบ 100 กม.
ขอสอบถามดังนี้
1 ท่านที่เปิดร้านใน Lazada อยู่ในเขตภาคเหนือ ที่ให้รถเข้ามารับสินค้า (Pickup) ต้องใช้บริการ DHL pick up กันใช่มั้ยครับ ไม่สามารถเลือก Kerry_Pickup
ปล. Lazada เบอร์ติดต่อ 02-018-0200 โทรติด ระบบอัตโนมัติรับสาย แล้วให้รอสายเนื่องจากพนักงานกำลังให้บริการท่านอื่นอยู่ รอสักพักแล้วสายก็ตัดไปเอง เป็นอย่างนี้ตลอดเลย
ขอคำแนะนำ ความคิดเห็นจากหลายๆ ท่านหน่อยครับ เพื่อประกอบการตัดสินใจ ขอบพระคุณสำหรับคำตอบครับ