หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซนเตอร์1242ไม่ได้เลยเติมเงินมารอสายจนเงินหมด
กระทู้คำถาม
True iService
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก ระบบอัติโนมัติก็ไม่ได้ตอบคำถามที่ตรงกับปัญหาที่เจอ โทรเสียเงิน1242ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับมห้รอสายจนเงินหมด เติมเงินใหม่ก็หมดไปอีก มีวิธีไหน เบอร์อะไรที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูที่เป็นมนุษย์ได้รึเปล่าค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรูใช้งานไม่ได้ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ตัดสายทิ้ง ไม่เคยได้คุยกับเจ้าหน้าที่
อินเทอร์เน็ตที่บ้านพ่อใช้งานไม่ได้ น้าที่เป็นเจ้าของเบอร์ก็ทำไม่เป็น อยู่คนละจังหวัด จะโทเข้าคอลเซ็นเตอร์ระบบอัติโมมัติก็ตัดสายทิ้ง ให้เข้าแอพ แล้วคือคนแก่ทำไม่เป็น ผมไม่ใช่เจ้าของเบอร์ก็เข้าไปแก้ในแอ
สมาชิกหมายเลข 8620041
คอลเซนเตอร์ทรู 1242 คิดเงินค่าโทร ให้รอสาย จนเงินหมดแสบมาก
1242 แค้นมาก โทรไปถามปัญหา ไม่มีคนรับ เครื่องอัติโนมัติบอกให้รอสาย เกือบ ชม. สุดท้ายมันคิดเงินค่าโทรในซิมจนหมด ไม่ได้คุย
สมาชิกหมายเลข 2930347
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรง
โทรไปคอลเซ็นเตอร์ทรูอยากคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง ทำไมต้องให้รอสายนานมาก ไม่อยากคุยกับมะลงมะลิอะไรทั้งนั้น
สมาชิกหมายเลข 2006231
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูยังไง
พอดีอยากคุยกับเจ้าหน้าที่ แ็ไม่ได้คุยเลยเลยค่ะ ถ้ไใคมค์ได้จนจจะดีมากๆเลยค่้อยากยกเลิกเฃที่ติดทามากับซิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8613519
พี่ ทรู สร้างเรื่องผมอีกละ
ตาผมอายุ 78 ปี ใช้เบอร์แบบเติมเงิน อยู่ดีๆ กายเป็นแบบรายเดือน มียอดหนี้ ค้าง 800 กว่าบาท เลยโทรแจ้ง 1242 พี่คอลเซนเตอร์ บอกว่ามีเทเรเซล โทรมาคุยกับตา บอกคุณตา ตกลง เปลี่ยนจากเเบบเติมเงินเป็นรายเดือน ผ
สมาชิกหมายเลข 3122644
โทร คอลเซนเตอร์ทรู (True 1242) กดอะไร “คุยกับเจ้าหน้าที่” โดยตรงคะ
จะสอบถามแพ็กเกจทรู รายปี เติมเงินเข้าไปแล้วแต่สมัครไม่ได้ต้องทำยังงัยคะ
สมาชิกหมายเลข 8373227
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูไม่ได้ทำยังไง โทร1242ก็ไม่ทีตัวเลือกให้คุยกับเจ้าหน้าที่ มีช่องทางติดต่อที่ดีกว่านี้มั้ยคะ
พอดีเราเป็นร้านค้า แล้วซิมของลูกค้ามีปัญหาเรื่องการเติมเน็ตแบบเติมเงิน คือมีโปรโมชั่นซ้อนกัน เดิมโปรลูกค้าคือเดือนละ150บ. แต่มีโปรซ้อนขึ้นมาอีกโดยบอกว่าเป็น "เน็ตไม่อั้น 1 Mbps 2 วัน หากเติมเงินไ
สมาชิกหมายเลข 7750700
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
โทรหาคอลเซนเตอร์ทรู 1242 ฟังอยู่ 12 นาทียังไปไม่ถึงพนักงาน
พอดีมีปัญหากับเครือข่ายทรูจะต้องติดต่อพนักงานแต่โทร ฟังอยู่ประมาณ 12 นาทียังไม่มีตัวเลขไหนที่ส่งไปยังพนักงานคอลเซ็นเตอร์เลย ไม่ว่าจะกดเลขอะไรก็จะวนอยู่แบบเดิมอย่างนั้น ใครมีวิธีที่จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8510292
คอลเซ็นเตอร์ทรู
จะทำeSIMเบอร์ทรู พนักงานแจ้งว่าทำด้วยตัวเองได้ พร้อมโทร1242 กลับมาทำแล้วโทร1242 ให้คุยกับมะลิ พอมีปัญหาก็แจ้งไม่ได้ ai ตอบปัญหาให้ไม่ได้ ขอติดต่อคอลเซนเตอร์ที่เป็นคนหน่อยค่าาาาาา ลำบากกกกไม่อยากไปศูนย
สมาชิกหมายเลข 6429369
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซนเตอร์1242ไม่ได้เลยเติมเงินมารอสายจนเงินหมด