หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนคอลเซนเตอร์ติดต่อกลับทีครับ มีเรื่องด่วน
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
รบกวนติดต่อกลับทีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อศูนดีแทค
นอกจาก 1678 มีช่องการติดต่อคอลเซนเตอด้วยเบออื่นใหมคะ โทร 1678 เป็น 10 สาย รอรอบละ 20-30 นาที ไม่มีคนรับ ตอนจะย้ายค่าย มาขอให้ไม่เปลี่ยน เเต่เวลา ต้องการ ความช่วยเหลือ ติดต่อไม่เคยได้เลย 😒 ในพันทิปก็ต้
สมาชิกหมายเลข 9043290
มีปัญหาอีกแล้วค่ายดีแทคเติมเงินไปแต่ไม่ตัดเน็ตให้
เน็ตหมดวันที่7เติมเน็ตวันที่8แต่ไม่ตัดเน็ตให้เราก็พลาดเองที่ไม่เข้าไปเช็คในแอปให้ดี เจ้าหน้าที่รบกวนติดต่อด่วนๆค่ะ‼️
สมาชิกหมายเลข 7118231
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ DTAC
รบกวนให้พนักงานคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกลับ 0945358484 ด่วนตอนนี้คร้บ ขอบพระคุณคร้บ
สมาชิกหมายเลข 8120949
ยกเลิกแพคเก็จเสริมดีแทคทำยังไงคะ
มีคอลเซนเตอร์ติดต่อมาว่าจะเพิ่มแพคเก็จไหมดิฉันก็ปฏิเสธไป พอถึงรอบบิลมาดูในแอปค่าบิลได้เพิ่มขึ้นงงเลยค่ะแบบนี้ต้องย้ายค่ายมีค่ายไหนน่าสนใจบ้างงับบบบบ
สมาชิกหมายเลข 8884749
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค
จะติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทค โทรไม่ติด ติดต่อทางไหนได้บ้าง ถ้าดีแทคเห็นกระทู้รบกวนตอบกลับหน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8430178
มีใครเคยโดนบ้าง สมัครเน็ต D tac ผ่านแอพธนาคาร แต่ไม่ได้เน็ต ต้องเสียเงินอีกรอบ
เราซื้อเน็ตดีแทครายวันผ่านแอพธนาคารกรุงไทย พอกดซื้อยืนยันหักเงินแต่ไม่ได้เน็ต เงินโดนหัก แต่เน็ตไม่มี จนต้องเสียเงินสมัครอีกรอบ ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ยาก เราโดนมา 3 ครั้งแล้ว เรารู้สึกโดนเอาเปรียบมากๆ
สมาชิกหมายเลข 9017337
เพิ่มวงเงิน dtac รายเดือน
ขอเพิ่มวงเงิน dtac รายเดือนเบอร์ 062-7989749
สมาชิกหมายเลข 8657994
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
ติดต่อดีแทคยากที่สุดในโลกละ
คือโทรหาคอลเซนเตอร์ก็โอนสายไม่ได้ ติดต่อผ่านพันทอป ทักหลังไมค์ไปแล้ว ตอบกลับมาแค่จะเช็คให้แล้วก็หายไปนานมาก คือถ้าลูกค้ามีปัญหาจะช่วยเร่งหรือแก้ไขอะไรด่วนได้บ้าง ต้องมารออีก ต้องติดต่อผ่ายอีเมลมั้ย ??
สมาชิกหมายเลข 8430178
สอบถามเปิดสัญญาณชั่วคราว นัดชำระ
ระกวนคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกลับ 0945358484 ด่วนครีบ
สมาชิกหมายเลข 8120949
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนคอลเซนเตอร์ติดต่อกลับทีครับ มีเรื่องด่วน