หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ได้ในช่องทางไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac ข้อความหักเงินเอง
DTAC มีข้อความ หักเงินโดยที่เราไม่ได้ยินยอมหรือไม่ได้สมัครแบบนี้สามารถร้องเรียนสคบได้ไหมครับถ้า Dtac ไม่คืนเงิน เบอร์ 1200
สมาชิกหมายเลข 9167041
ช่วยแนะนำโปรอินเตอร์เน็ตรายปี สำหรับ DTAC เติมเงินให้หน่อยครับ
ตามหัวข้อคำถามที่โปรยไว้เลยครับ ช่วยแนะนำโปรอินเตอร์เน็ตรายปี สำหรับ DTAC เติมเงินให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 5901355
การชำระการชำระค่าบริการล่วงหน้าคืออะไร??
พอดีว่าเราอยากสามว่าเราชำระพอดีว่าเราอยากถามว่าเราชำระทุกสิ้นเดือนตลอดแต่เวลาชำระไปแล้วมันก็ยังขึ้นให้ชำระรอบหลังอีกแต่ชำระรอบแรกมันกลายเป็นการชำระค่าบริการล่วงหน้าไปคือแบบนี้เราต้องทำยังไงคะ หรือว่าเ
สมาชิกหมายเลข 9208525
DTAC call center
คอลล์เซนเตอร์ ดีแทค ทำไมติดต่อนานจังเลยครับ โทรไป 2 ครั้ง รอรอบละเกือบ 30 นาที เงินในโทรศัพท์หมดเลย จะสอบถามข้อมูลสักหน่อย เพราะบางเรื่องน่าจะต้องติดต่อโดยตรง น่าจะได้คำตอบที่ชัดเจนมากกว่า หรือเดี๋ยว
สมาชิกหมายเลข 9202502
ย้ายมา Dtac เติมเงินวันแรก มีสิทธิพิเศษ หรือมีอะไรต้องระวังบ้างครับ
เห็นบางคนว่ามีปัญหาเติมเงินแล้วโดนหักเงินเลย ต้องระวังอย่างไรครับ
normalmanx
ต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน สัญญาณก็ขึ้น 4G+ แก้ยังไง
แต่ก่อนใช้ซิมแบบเติมเงิน DTAC สัญญาณขึ้น 5G ตลอด แต่พอวันนี้เปลี่ยนมาเป็นซิมแบบรายเดือน DTAC (มีเจ้าหน้าที่โทรเสนอให้สมัคร) ตั้งแต่นั้นสัญญาณก็ขึ้น 4G+ มาตลอด สัญญาณไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ พอจะมีวิธีแก้
สมาชิกหมายเลข 2320680
ชำระค่าบริการ Dtac Trinet ด้วยบัตรเครดิต First Choice โดนหักยอดแต่เงินไม่เข้าระบบ
เรื่องมีอยู่ว่าดิฉันได้ทำการได้ทำการชำระค่าบริการ Dtac Trinet ผ่าน Contact Center 1678 ด้วยบัตรเครดิต ครั้งแรกกดชำระ 1,500 บาท แต่ระบบแจ้งว่ารายการขัดข้องไม่สามารถทำรายการได้จึงวางสายไปค่ะ ต่อมาเวลา
สมาชิกหมายเลข 1153797
ดีแทคไม่มีพนักงานหรอ
รอมาจะ 40 นาทีแล้วก็ยังไม่มีพนักงานรับสาย รู้สึกแย่
สมาชิกหมายเลข 3403380
VoLTE ของ dtac เปิดยังไงครับของผมเป็นแบบนี้ครับ
สมาชิกหมายเลข 9055355
เข้าแอปDtac ไม่ได้ otp รอเป็นชาติ
แอปปิดตัวแล้วหรอเข้าไม่ได้ otp ไม่ยอมส่ง
สมาชิกหมายเลข 1864206
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Dtac ได้ในช่องทางไหนได้บ้าง