ของเข้าระบบวันที่ 4 ก.ค. 63 ระบบหน้าเว็บแจ้งของถึงวันที่ 7 ก.ค.63 (4 วันก็ถือว่าช้าแล้ว)
พอวันที่ 6 ก.ค.63 ตอนสายๆ ขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง นึกในใจว่าพุ่งนี้ถึงแน่
พอมาถึงวันที่ 7 ก.ค.63 ก็รอจนบ่ายแต่ก็ไม่มีใครโทรมา เข้าไปเช็คในเว็บดันเปลี่ยนกำหนดเป็นวันที่ 8 ก.ค.เองเฉยเลย แบบนี้ก็ได้หรอ โทรถามคอลเซนเตอร์บอกพนักงานส่งปกติไม่ได้หยุด ขออภัยและจะประสานงานให้ได้รับวันที่ 8 แน่นอน ซึ่งมันไม่เกิดประโยชน์เลย
คือของมันต้องใช้และต้องเดินทางไปต่างจังหวัดในวันที่ 8 ด้วย รู้สึกแย่มากๆ กับบริการแย่ๆ ของ kerry
ระบบแย่ๆ บริการ kerry express อยู่ๆ เลื่อนวันส่งเอง แบบนี้ก็มีด้วย
พอวันที่ 6 ก.ค.63 ตอนสายๆ ขึ้นสถานะกำลังจัดส่ง นึกในใจว่าพุ่งนี้ถึงแน่
พอมาถึงวันที่ 7 ก.ค.63 ก็รอจนบ่ายแต่ก็ไม่มีใครโทรมา เข้าไปเช็คในเว็บดันเปลี่ยนกำหนดเป็นวันที่ 8 ก.ค.เองเฉยเลย แบบนี้ก็ได้หรอ โทรถามคอลเซนเตอร์บอกพนักงานส่งปกติไม่ได้หยุด ขออภัยและจะประสานงานให้ได้รับวันที่ 8 แน่นอน ซึ่งมันไม่เกิดประโยชน์เลย
คือของมันต้องใช้และต้องเดินทางไปต่างจังหวัดในวันที่ 8 ด้วย รู้สึกแย่มากๆ กับบริการแย่ๆ ของ kerry