Kerry ทำไมแย่แบบนี้คะ ไม่เซฟลูกค้าเลย

ESO2000315216AA ส่งจาก กทม.-กทม. 1-2 วันควรจะถึง นี่ล่อไป 4 วัน ดองของ #Kerry สาขาปทุมวันแย่มาก ควรปรับปรุงนะ ไม่มีพนักงงานแล้วเปิดทำไมคะ

สถานะไม่ขยับ จะวันหยุดสงกรานต์อีก สินค้าพรีออเดอร์ เสียหาย เสียเงิน เสียเครดิตลูกค้าหมดเลย เราโดนตามของ เสียสุขภาพจิตมาก แบบนี้แจ้งที่ไหนได้บ้างคะ

โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ปัดๆ บอกจะประสานงานมา 2 วัน ไม่มีใครติดต่อกลับ ทั้งในเพจก็ทำได้แค่นี้จริงๆ

เบอร์พนักงานก็ไม่ให้ จะเข้าไปรับเองก็ไม่ได้ เซฟแต่ตัวเอง แต่ไม่เซฟลูกค้าเลย

* ปกติไม่ได้ใช้ขนส่งนี้ประจำ แต่มาใช้รอบนี้คือเสียความรู้สึกมาก ไม่น่าจะได้ใช้อีกถ้าเป็นแบบนี้ ติดต่อทางไหนได้อีกคะนอกจาก 1217 เราเสียหายแบบนี้เค้ารับผิดชอบอะไรได้บ้าง #Kerry
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่