▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					ขนส่งสินค้า				
				
					พนักงานขนส่ง				
				
					Kerry Express				
				
					เขตปทุมวัน				
				
					สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)				
			
		 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 


Kerry ทำไมแย่แบบนี้คะ ไม่เซฟลูกค้าเลย
สถานะไม่ขยับ จะวันหยุดสงกรานต์อีก สินค้าพรีออเดอร์ เสียหาย เสียเงิน เสียเครดิตลูกค้าหมดเลย เราโดนตามของ เสียสุขภาพจิตมาก แบบนี้แจ้งที่ไหนได้บ้างคะ
โทรไปคอลเซนเตอร์ก็ปัดๆ บอกจะประสานงานมา 2 วัน ไม่มีใครติดต่อกลับ ทั้งในเพจก็ทำได้แค่นี้จริงๆ
เบอร์พนักงานก็ไม่ให้ จะเข้าไปรับเองก็ไม่ได้ เซฟแต่ตัวเอง แต่ไม่เซฟลูกค้าเลย
* ปกติไม่ได้ใช้ขนส่งนี้ประจำ แต่มาใช้รอบนี้คือเสียความรู้สึกมาก ไม่น่าจะได้ใช้อีกถ้าเป็นแบบนี้ ติดต่อทางไหนได้อีกคะนอกจาก 1217 เราเสียหายแบบนี้เค้ารับผิดชอบอะไรได้บ้าง #Kerry