--------------ขออนุญาตเล่าและเเชร์ประสบการณ์ให้ฟังนะคะ แค่รู้สึกแย่ๆ เหมือนแบบถูกเอาเปรียบ ตอนซื้อแนะนำอย่างไว ให้ซื้อเพิ่มนู้นนี่นั่น พอมีปัญหาก็ไม่สนใจ ติดต่อยาก ประสานงานยาก นู้นนี่นั่น ไม่มีนโยบายช่วยเหลือเมื่อแพ้ มีแต่จะเคลมของคือส่งเปลี่ยน และ ร
าคาก็คิดราคาลดให้และส่งของราคาเต็มมาเปลี่ยน น่าจะมีนโยบายดูและผู้บริโภคส่วนน้อยที่แพ้เพราะผิดจากคำเคลมบ้างนะคะ

และพนักงานเจ้าหน้าที่ก็ควรที่จะใส่ใจลูกค้าที่พบปัญหาบ้างนะคะไม่ใช่ว่าสนใจแต่ตอนจะขายค่ะ
สืบเนื่องจากกระทู้เก่าที่มีการแพ้ eucerin pro acne อย่างรุนแรง
https://pantip.com/topic/39939579 ทั้งๆที่ถ่ายรูปปรึกษาและติดต่อกับทาง eucerin ตลอด และได้คำตอบว่าให้ใช้ต่อๆๆๆๆไปเรื่อยๆ จนหน้าพัง ก็ไม่ได้มีการรับผิดชอบแต่อย่างใด ทั้งที่เป็นบริษัทขนาดใหญ่ ราคาค่อนข้างสูง คำเคลมดีมาก แต่พอเกิดปัญหาไม่มีแม้แต่คำพูดดีๆที่จะมอบให้ ติดต่อประสานงานก็ล่าช้า ไม่เห็นเหมือนตอนแนะนำให้ซื้อนู้นซื้อนี่ แนะนำอย่างไว ให้ใช้ต่อ ให้ซื้อเพิ่ท แต่พอแพ้กลับเงียบและล่าช้ามากกกกก
ใช้เวลาติดต่อนานมากกว่าจะตอบ พอตอนแล้วก็เงียบต้องติดตามตลอด ไม่รับผิดชอบการแพ้ ไม่รับผิดชอบคืนเงิน แต่ให้เปลี่ยนสินค้า และ ที่ยิ่งรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบคือ...
1.ลูกค้าซื้อสินค้าตอนราคาลด ทางบริษัทคิดมูลค่าสินค้าเป็นราคาลด
2.ตอนส่งไปเปลี่ยนสินค้าที่เปลี่ยนกลับมา บริษัทคิดราคาเต็มจากบริษัทแล้วส่งมาคืน **คือหน้าก็พังแล้วน่าจะคิดราคาที่ลดเหมือนกันก็ได้นะคะจะได้เสมอๆกันไป แค่นี้จิตใจลูกค้าก็แย่เเล้ว
3.สินค้าที่ส่งไปเปลี่ยนไม่ได้ใช้เลยก็มีแต่ว่ามูลค่ากลับน้อยลงไม่เหมือนสินค้าที่ออกมาจากบริษัท
4.สินค้าที่ใช้แล้วก็จะต้องตรวจดูอีกว่าเหลือถึง 70% มั้ย **ทั้งที่ๆตัวคุณเองบอกให้เราใช้ต่อๆๆๆๆ ใช้ต่อตั้งนาน
5.ส่งของคืนไป 6 รายการ (ราคาลด) มีทั้งที่ยังไม่ได้ใช้ แต่ได้ของมาเพียง 3 รายการ (ราคาเต็ม) ซึ่งของที่เราส่งไปคุณคิดราคาลดแต่ของที่คุณส่งมาคุณคิดราคาเต็ม งั้นเหรอ??
6.พนักงานหรือเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใส่ใจกับลูกค้ากลุ่มที่แพ้เลย แนะนำดีกับลูกค้าตอนที่จะซื้อตอบดี ไว ใส่ใจ แนะนำให้ซื้อเพิ่ม และตอบคำถามเดิมๆให้ใช้ต่อๆๆ พอเชื่อ หน้าพัง ยังจะไม่สนใจอีกกกกกก
**รู้สึกว่าผู้บริโภคถูกเอาเปรียบ เสียเงินซื้อไปหลายพัน พอมีอาการปรึกษาบอกให้ใช้ต่อเป็นกลไก พอแพ้แล้วไม่รับผิดชอบ แถมยังโดนพนักงานที่โทรไปแจ้งว่าอีก แย่มากกก แย่จริงๆ ติดตามเรื่องก็นอน ตอนจะซื้อพูดดีแนะนำดีเพื่อให้เสียเงิน พอแพ้ไม่รับผิดชอบ ไม่สนใจ ต้องดูแลตัวเองกันต่อไปจ้าาา หาหมอ กินยาแก้แพ้กันไป ทีนี้ก็จะแพ้ยาววววววววววไป
**เสียความรู้สึกมาก เสียเงินเยอะ หน้าพัง ต้องตามง้อเพื่อขอเปลี่ยนผลิตภัณฑ์อีก ไม่รับผิดชอบอะไร ยังจะเอาเปรียบในเรื่องการคืนสินค้าอีก อันไหนเปลี่ยนไม่ได้ก็ไม่ส่งคืน
***ใครคิดจะซื้อ eucerin ลองดูดีๆนะคะ ถ้าใช้แล้วแพ้แบบนี้อย่าเลยค่ะ เพราะทางพนักงานและผู้ประสานงาน eucerin ไม้ได้ดูแลคุณดีๆเหมือนตอนที่จะขายคุณค่ะ
***ซื้อประสบการณ์ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะไม่ซื้อมาใช้เลยค่ะ*** อาจจะดีกับบางคน แต่อาจจะไม่ถูกสำหรับบางคน อาจจะเป็นคนส่วนน้อยที่ใช้แล้วไม่ถูก แต่ทาง eucerin น่าจะดูแลลูกค้าส่วนน้อยที่แพ้บ้างนะคะ ไม่ใช่เอาเปรียบตลอด
//////สินค้าที่ส่งไปคืน/////// มีบางตัวที่ไม่ได้ใช้เลย บางตัวยุบไปนิดเดียว คำนวณราคาลดราคาให้
//////////สินค้าที่ได้รับ///////////// ส่งคืนไป 6 ได้มา 3 คำนวณราคาเต็มแล้วส่งมา แค่หน้าพัง ต้องไปเสียเงินรักษาเพิ่มอีกก็แย่เเล้วยังจะทำแบบนี้อีก และนานมากกว่าจะติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ได้ ไม่เหมือนตอนซื้อกับตอนที่ส่งแชทไปปรึกษาแล้วบอกให้ไปซื้อตัวนู้นตัวนี้เพิ่มเลยจ้าาา

***ลองคิดดีๆก่อนตัดสินใจลองนะคะ ไม่งั้นชีวิตเปลี่ยนเลยค่ะ***ฝากไว้แชร์ประสบการณ์นะคะ บางครั้งสิ่งที่คิดว่าดี ถูกกับคนอื่นๆ พนักกงานดูแลดี อาจจะไม่เป็นอย่างที่คุณคิดก็ได้ค่ะ
รู้สึกเหมือนถูกโดนเอาเปรียบจาก eucerin มีใครเคยเจอแบบนี้บ้างมั้ยคะ
สืบเนื่องจากกระทู้เก่าที่มีการแพ้ eucerin pro acne อย่างรุนแรง https://pantip.com/topic/39939579 ทั้งๆที่ถ่ายรูปปรึกษาและติดต่อกับทาง eucerin ตลอด และได้คำตอบว่าให้ใช้ต่อๆๆๆๆไปเรื่อยๆ จนหน้าพัง ก็ไม่ได้มีการรับผิดชอบแต่อย่างใด ทั้งที่เป็นบริษัทขนาดใหญ่ ราคาค่อนข้างสูง คำเคลมดีมาก แต่พอเกิดปัญหาไม่มีแม้แต่คำพูดดีๆที่จะมอบให้ ติดต่อประสานงานก็ล่าช้า ไม่เห็นเหมือนตอนแนะนำให้ซื้อนู้นซื้อนี่ แนะนำอย่างไว ให้ใช้ต่อ ให้ซื้อเพิ่ท แต่พอแพ้กลับเงียบและล่าช้ามากกกกก
ใช้เวลาติดต่อนานมากกว่าจะตอบ พอตอนแล้วก็เงียบต้องติดตามตลอด ไม่รับผิดชอบการแพ้ ไม่รับผิดชอบคืนเงิน แต่ให้เปลี่ยนสินค้า และ ที่ยิ่งรู้สึกว่าโดนเอาเปรียบคือ...
1.ลูกค้าซื้อสินค้าตอนราคาลด ทางบริษัทคิดมูลค่าสินค้าเป็นราคาลด
2.ตอนส่งไปเปลี่ยนสินค้าที่เปลี่ยนกลับมา บริษัทคิดราคาเต็มจากบริษัทแล้วส่งมาคืน **คือหน้าก็พังแล้วน่าจะคิดราคาที่ลดเหมือนกันก็ได้นะคะจะได้เสมอๆกันไป แค่นี้จิตใจลูกค้าก็แย่เเล้ว
3.สินค้าที่ส่งไปเปลี่ยนไม่ได้ใช้เลยก็มีแต่ว่ามูลค่ากลับน้อยลงไม่เหมือนสินค้าที่ออกมาจากบริษัท
4.สินค้าที่ใช้แล้วก็จะต้องตรวจดูอีกว่าเหลือถึง 70% มั้ย **ทั้งที่ๆตัวคุณเองบอกให้เราใช้ต่อๆๆๆๆ ใช้ต่อตั้งนาน
5.ส่งของคืนไป 6 รายการ (ราคาลด) มีทั้งที่ยังไม่ได้ใช้ แต่ได้ของมาเพียง 3 รายการ (ราคาเต็ม) ซึ่งของที่เราส่งไปคุณคิดราคาลดแต่ของที่คุณส่งมาคุณคิดราคาเต็ม งั้นเหรอ??
6.พนักงานหรือเจ้าหน้าที่ไม่ได้ใส่ใจกับลูกค้ากลุ่มที่แพ้เลย แนะนำดีกับลูกค้าตอนที่จะซื้อตอบดี ไว ใส่ใจ แนะนำให้ซื้อเพิ่ม และตอบคำถามเดิมๆให้ใช้ต่อๆๆ พอเชื่อ หน้าพัง ยังจะไม่สนใจอีกกกกกก
**รู้สึกว่าผู้บริโภคถูกเอาเปรียบ เสียเงินซื้อไปหลายพัน พอมีอาการปรึกษาบอกให้ใช้ต่อเป็นกลไก พอแพ้แล้วไม่รับผิดชอบ แถมยังโดนพนักงานที่โทรไปแจ้งว่าอีก แย่มากกก แย่จริงๆ ติดตามเรื่องก็นอน ตอนจะซื้อพูดดีแนะนำดีเพื่อให้เสียเงิน พอแพ้ไม่รับผิดชอบ ไม่สนใจ ต้องดูแลตัวเองกันต่อไปจ้าาา หาหมอ กินยาแก้แพ้กันไป ทีนี้ก็จะแพ้ยาววววววววววไป
**เสียความรู้สึกมาก เสียเงินเยอะ หน้าพัง ต้องตามง้อเพื่อขอเปลี่ยนผลิตภัณฑ์อีก ไม่รับผิดชอบอะไร ยังจะเอาเปรียบในเรื่องการคืนสินค้าอีก อันไหนเปลี่ยนไม่ได้ก็ไม่ส่งคืน
***ใครคิดจะซื้อ eucerin ลองดูดีๆนะคะ ถ้าใช้แล้วแพ้แบบนี้อย่าเลยค่ะ เพราะทางพนักงานและผู้ประสานงาน eucerin ไม้ได้ดูแลคุณดีๆเหมือนตอนที่จะขายคุณค่ะ
***ซื้อประสบการณ์ ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะไม่ซื้อมาใช้เลยค่ะ*** อาจจะดีกับบางคน แต่อาจจะไม่ถูกสำหรับบางคน อาจจะเป็นคนส่วนน้อยที่ใช้แล้วไม่ถูก แต่ทาง eucerin น่าจะดูแลลูกค้าส่วนน้อยที่แพ้บ้างนะคะ ไม่ใช่เอาเปรียบตลอด
//////สินค้าที่ส่งไปคืน/////// มีบางตัวที่ไม่ได้ใช้เลย บางตัวยุบไปนิดเดียว คำนวณราคาลดราคาให้
//////////สินค้าที่ได้รับ///////////// ส่งคืนไป 6 ได้มา 3 คำนวณราคาเต็มแล้วส่งมา แค่หน้าพัง ต้องไปเสียเงินรักษาเพิ่มอีกก็แย่เเล้วยังจะทำแบบนี้อีก และนานมากกว่าจะติดต่อประสานงานกับเจ้าหน้าที่ได้ ไม่เหมือนตอนซื้อกับตอนที่ส่งแชทไปปรึกษาแล้วบอกให้ไปซื้อตัวนู้นตัวนี้เพิ่มเลยจ้าาา
***ลองคิดดีๆก่อนตัดสินใจลองนะคะ ไม่งั้นชีวิตเปลี่ยนเลยค่ะ***ฝากไว้แชร์ประสบการณ์นะคะ บางครั้งสิ่งที่คิดว่าดี ถูกกับคนอื่นๆ พนักกงานดูแลดี อาจจะไม่เป็นอย่างที่คุณคิดก็ได้ค่ะ