[CR] มีเพื่อนๆท่านใด ใช้ Eucerin เซต Pro acne แล้วเป็นแบบนี้ไหมคะ??

สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะสอบถามเพื่อนๆว่ามีใครเป็นแบบนี้มั้ยคะ?? และแชร์ประสบการณ์การใช้เซต pro acne ของ eucerin ค่ะ

หลายๆคนใช้ได้ผล ไม่คิดเลยค่ะว่าตัวเองใช้แล้วจะเป็นแบบนี้ เศร้า 

จุดเริ่มต้นคือ คนรอบข้างใช้ผลิตภัณฑ์ eucerin ที่เป็นเซตรักษาฝ้าแล้วดีขึ้น เห็นผล จึงอยากทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ eucerin บ้าง
เริ่มต้นด้วยการศึกษาดูตามรีวิวต่างๆ inbox ไปที่เพจ แชทไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางเว็บไซต์ตลอดจนปรึกษาตามบูธของ eucerin ใช้เวลาศึกษาและตัดสินใจประมาณเดือนกว่าๆ จึงได้หยุดครีมที่ใช้อยู่พักหน้าไม่ใช้ ไม่ทาครีมอะไรเลยประมาณ 1 สัปดาห์ จากนั้นจึงได้จัดสินใจใช้ผลิตภัณฑ์ ต้องบอกก่อนว่า ปกติคือเป็นคนหน้ามันมากกกกกกกกกกกและมีสิวบ้างนิดหน่อยเท่านั้นแต่จะเป็นคนแพ้ง่าย จึงทดลองบริเวณอื่นปรากฏว่าไม่ได้มีอาการใดๆจึงตัดสินใจทาบริเวณใบหน้า ซื้อมาครบเซตเลยค่ะ เริ่มต้นจากเซตเล็กใช้ได้ไม่เป็นอะไร(ใช้ได้ 2 วัน) จึงไปซื้อเซตใหญ่ต่อค่ะ (ใกล้หมดช่วงลดราคาค่ะ) ผลิตภัณฑ์ที่ใช้มีดังนี้
1.cleansing gel
2.toner
3.ai mat fluid
4.ai clearing treatment
5.day mat
6.mist spray (ฉีดแล้วแสบหน้ามากทุกครั้งจึงใช้ไปแค่ประมาณ 3 ครั้ง)
7.aqua porin gel cream (ซื้อเพิ่มหลังจาก inbox ไปเล่าอาการหลังใช้)
8.กันแดด  (ซื้อเพิ่มเติม)

หลังจากซื้อมานั้นก็ใช้ตามปกติและสัปดาห์แรกหน้าก็เริ่มมันมากขึ้น จึงทักไปทางเพจแนะนำให้ซื้อ aqua porin gel cream มาใช้เพิ่ม และ ซื้อกันแดด sun dry touch มาใช้เพิ่มเติม จากนั้นก็เริ่มมีเม็ดๆเล็กๆผุดขึ้นมาเรื่อยๆจนร้อนใจทักไปที่เพจและทักไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญทางเว็บไซต์ ปรากฏว่าแนะนำให้ใช้ต่อค่ะ ทางพจตอบกลับมาว่า


จึงอดทนใช้ต่อตามคำแนะนำได้ประมาณ 4 สัปดาห์ ปรากฏว่า เม็ดๆผดแดงๆเห่อขึ้นทั่วหน้า มีอาการคันและแสบ

พอใช้ได้ประมาณเดือนกว่าๆเท่านั้นล่ะจ้าาาาาาาา มีทั้งเม็ดเล็กๆและพัฒนาเป็นสิวเม็ดใหญ่ๆอักเสบๆเยอะมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ปะทุขึ้นมาแบบไม่หยุดยั้ง ทั้งคัน ทั้งแสบ จึงได้ตัดสินใจหยุดใช้และไปพบแพทย์ผิวหนัง



 

****จริงๆแล้วมีภาพที่ยิ่งกว่านี้อีกค่ะ แต่ขออนุญาตไม่ลงนะคะ รับตัวเองไม่ค่อยได้และเกรงว่าทุกท่านที่เข้ามาอ่านจะรับไม่ได้เช่นกันค่ะ อาการประมาณเหมือนหน้าเท่าในค่ะ ปูดๆอักเสบทั่วหน้า แดง แสบ คัน ทั่วใบหน้า พูดยังเจ็บหน้าเลยค่ะ เศร้า ทรมานมากเลยค่ะ จึงได้ตัดสินใจหยุดใช้และไปพบแพทย์ผิวหนัง

----ผลลัพธ์ที่ได้คือ "ผิวแพ้อักเสบรุนเเรงจากการใช้ผลิตภัณฑ์" หมอแนะนำให้หยุดใช้และทายารักษารักษาตามแพทย์จัดให้ ต้องทานยาแก้แพ้ลดอาการแพ้และคัน ทานยาลดการอักเสบ แพทย์บอกว่า "ต้องใช้เวลารักษาประมาณ 6 เดือนเป็นอย่างน้อย" เฉพาะรักษาการอักเสบ ไม่รวมรอยดำ รอยแดง   พบแพทย์ทุก 2 สัปดาห์ เสียเงิน เสียความรู้สึก เสียสุขภาพจิต เสียเวลา  

  ใครจะไปคาดคิดว่า ผลิตภัณฑ์ดูแลปัญหาสิว เพื่อทุกสภาพผิว และผิวแพ้ง่าย เมื่อใช้แล้วจะเกิดการแพ้รุนแรงได้ ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อมาราคาก็ค่อนข้างสูง หน้าก็พัง แถมยังต้องมาเสียเงินรักษาหน้าอีกไปเป็นระยะเวลานาน เศร้า

หลายๆคนใช้ได้ผล ไม่คิดเลยค่ะว่าตัวเองใช้แล้วจะเป็นแบบนี้ เศร้า บทพิสูจน์จบทุกปัญหาสิวกวนใจ ตอนนี้ไม่จบเลยค่ะ สิวและอาการแพ้กวนใจมากค่ะ

------ มีเพื่อนๆคนใดเคยมีประสบการณ์ใช้แล้วเป็นแบบนี้บ้างมั้ยคะ?? ควรทำอย่างไรได้บ้างคะเผื่อจะมีวิธีการรักษาหรือแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้  เพื่อนที่เคยมีประสบการณ์แก้ปัญหาอย่างไรบ้างคะ  รบกวนบอกหน่อยนะคะ ตอนนี้รู้สึกแบบว่าเฟลมากเลยค่ะ เศร้า เสียเงิน เสียเวลา เสียสุขภาพจิต เสียผิวหน้า แบบไม่ทันคาดคิดเลยค่ะ เศร้า

..ขอบคุณค่ะ..
ชื่อสินค้า:   Eucerin
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ไม่ได้รับส่วนได้ส่วนเสียใดๆค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่