หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เรายกเลิกขับgrab แจ้งยกเลิกขับ มา1 เดือนแต่เรื่องยังไม่คืบหน้าเลย
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Grab (App)
คือผมยกเลิกขับแกพ เพราะมีงานประจำ และมีเงินอยู่ในระบบ พันกว่าบาท ก็ทำเรื่องมา เดือนกว่าส่งเอกสาร2รอบ เรื่องก็ยังเหมือนเดิม เหนื่อยนะครับถ้าเป็นแบบนี้เงินก็เงินเรา ขอคืนก็ช้ามาก ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่ง Grab ไปแล้วล่าช้า ถ้าจะกดยกเลิกต้องกดตอนไหนถึงจะไม่น่าเกลียดครับ
พอดีเจอปัญหาสั่งกับข้าวผ่าน Grab แล้วเกิดการล่าช้ามากๆ โดยผ่านไปเกิน 1 ชม. แล้วยังคงขึ้นสถานะเดิม ถ้ากดยกเลิกก็กลัวว่าจะไปเป็นภาระของร้านและไรเดอร์ ที่สั่งแล้วร้านทำแล้วแต่ไม่รับ
JeensZ JaansZ JeansZ
ถ้าเราไม่ใช้ลูกค้า grab เราจะร้องเรียนคนขับ grab ที่รบกวนชาวบ้านได้ไงบ้างครับ
ผมไม่ใช้ลูกค้า grab แต่เจอ คนขับ grab food ขับรถอันตราย มีภาพถ่ายเป็นหลักฐาน แต่ผมไม่สามารถร้องเรียน บริษัทได้ ไม่ว่าจะติดต่อทางใด ระบบ AI มันจะบังคับให้กรอกหมายเลขร้องเรียนจาก app ในฐานะที่เราเป็นลูก
สมาชิกหมายเลข 5844210
ยกเลิกขับGrab ไม่ได้เงินคืน
เริ่มแรกคือผมสมัครขับGrab bike แล้วมันต้องเติมเครดิตเพื่อรับงาน ผมเลยเติมเข้าไป 500 บาท แต่พอผมลองขับดูปรากฏว่า ผมไม่ได้งานเลย ผมจึงต้องการถอนเงินออกเพื่อนำมาใช้ แ
สมาชิกหมายเลข 6669582
Shopee ฟู๊ดควรมีเบอร์โทรและติดต่อกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนโดยตรงจะดีมากเลยนะคะ
คือพอดีเราสั่งอาหารจากทาง Shopee ฟู๊ด แล้วไรเดอร์ส่งอาหารให้ผิดแถมไม่มีเบอร์โทรไรเดอร์ขึ้นให้เราโทรติดต่อไปถ้ามันขึ้นสถานะว่าส่งสำเร็จแล้ว แล้วไรเดอร์ส่งอาหารให้ผิดแถมไม่มีเบอร์โทรไรเดอร์ขึ้นให้เราโทร
สมาชิกหมายเลข 8896911
ใครจะสั่งซื้อ Levi's จากเว็บ ระวังให้ดี เพราะคืนของยากมาก
เราได้สั่งซื้อเสื้อมาจากเว็บ Levi's มาสองตัว ตัวหนึ่งใส่พอดีแต่อีกตัวไม่พอดีและไม่ชอบเนื้อผ้า เลยส่งคืน ปรากฎว่าวิธีส่งคืนนั้นยากมาาาาาาาาาาาาาากกกกกกกก ต้องติดต่อ จนท ผ่านเมล และ จนท ก็อารมณ์ไม่อยากใ
สมาชิกหมายเลข 4028841
AIS ยังดีอยู่มั้ย สำหรับลูกค้าเติมเงิน
โดนหักเงินไป150บาท แต่ได้คำตอบว่าไม่สามารถคืนเงินได้ เพราะเป็นแพ็คเกจอัตโนมัติ แต่ก่อนหน้าที่จะหักเงินก็ไม่มีให้กดยกเลิกอะไรเลย พอหักเงินปุ๊ป ก็ขึ้นมาทันที เลยรีบกดยกเลิกเพราะยังไม่ใช้แพ็คนั้นเลย ยุ่ง
สมาชิกหมายเลข 7730122
ยกเลิกเลข Bank case id
ขอเล่าก่อนว่าเราเคยถูกลูกค้าแจ้งอายัดบัญชี เพราะส่งของช้า พร้อมกับแจ้งความ ต่อมาเราเคลียร์กับลูกค้าเสร็จ เขาก็ไปแจ้งกับตำรวจว่าไม่ติดใจเอาความอะไรแล้ว ต่อมาไม่ถึงเดือน เราก็โดนอายัดบัญชีด้วยเลข Bank c
สมาชิกหมายเลข 4756056
สมัคร Grab สองอาทิตย์แล้วยังไม่ตอบกลับมาเลยโทรคอลเซ็นเตอร์ก็วนวนไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที
ไม่รู้เพื่อนเพื่อนท่านใดพอให้คำแนะนำหน่อยครับว่าทำอย่างไรสมัครได้เร็วหน่อยผ่านไปสองอาทิตย์ แล้วยังไม่ได้ติดต่อกลับมาเลยใครจะเปิดร้านขายอาหารแล้วขอบคุณล่วงหน้าครับ
สมาชิกหมายเลข 7381264
เป็นการสั่ง 7-11 ที่ห่วยมาก
สั่ง 8โมงครึ่ง ขณะนี้ 10โมงแล้วยังไม่ได้ของ จะรั่วเลย
สมาชิกหมายเลข 9051624
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Grab (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เรายกเลิกขับgrab แจ้งยกเลิกขับ มา1 เดือนแต่เรื่องยังไม่คืบหน้าเลย