คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
update วันที่ 06/07/2020 เวลา 15.05 น.
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 4236780 และเกิน 24 ชม. แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ เพื่อตรวจสอบการให้บริการเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4236780 ในวันนี้สมายล์มาดูแลข้อมูลให้นะคะ
หากหมายเลขยกเลิก และต้องการขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิม ปัจจุบันตั้งแต่วันที่ 01/06/2020 เป็นต้นไปเบอร์ลูกค้าต้องยกเลิกไม่เกิน 45 วันจึงจะสามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้ค่ะ
โดยการการปรับเปลี่ยนระยะเวลาการขอใช้หมายเลขเดิม เป็น 45 วัน เป็นการปฏิบัติตามประกาศกสทช. เพื่อนำเลขหมายมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเพียงพอในการให้บริการ
กรณีที่เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ยินดีตรวจสอบข้อเท็จจริงในการให้บริการเพียงแจ้งหมายเลข และวันที่ติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ ยินดีตรวจสอบการให้บริการแก่คุณสมาชิกหมายเลข 4236780 ค่ะ
เนื่องจากสมาร์ท สมายล์ ยังไม่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากคุณสมาชิกหมายเลข 4236780 และเกิน 24 ชม. แล้ว สมายล์ขออนุญาตปิดกระทู้เนื่องจากข้อมูลไม่เพียงพอ หากท่านสะดวกให้ข้อมูลสามารถแจ้งรายละเอียดมาที่หลังไมค์ได้ตลอด 24 ชม. กดที่ callcenter@ais.co.th ทางด้านล่าง หลังจากเข้าไปแล้ว กดที่เมนูส่งข้อความค่ะ เพื่อตรวจสอบการให้บริการเพิ่มเติมได้เลยนะคะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 4236780 ในวันนี้สมายล์มาดูแลข้อมูลให้นะคะ
หากหมายเลขยกเลิก และต้องการขอกลับมาใช้งานหมายเลขเดิม ปัจจุบันตั้งแต่วันที่ 01/06/2020 เป็นต้นไปเบอร์ลูกค้าต้องยกเลิกไม่เกิน 45 วันจึงจะสามารถกลับมาใช้งานหมายเลขเดิมได้ค่ะ
โดยการการปรับเปลี่ยนระยะเวลาการขอใช้หมายเลขเดิม เป็น 45 วัน เป็นการปฏิบัติตามประกาศกสทช. เพื่อนำเลขหมายมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และเพียงพอในการให้บริการ
กรณีที่เจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลไม่ถูกต้อง ยินดีตรวจสอบข้อเท็จจริงในการให้บริการเพียงแจ้งหมายเลข และวันที่ติดต่อเข้ามาที่หลังไมค์ได้เลยนะคะ ยินดีตรวจสอบการให้บริการแก่คุณสมาชิกหมายเลข 4236780 ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
เอไอเอส ต้องรับผิดชอบไหมคะหรือว่ามันคือความผิดของเราเอง?
ประเด็นคือ เบอร์เราโดนล็อคสัญญาณ เราจึงโทรถามคอลเซ็นเตอร์ว่าดึงเบอร์นี้คืนได้ก่อนวันไหน เค้าบอกวบอกเราว่า ก่อนวันที่ .. ก.ค.63 โอเค เราเลยไปชำระและจะดึงเบอร์คืน ก่อนจะถึงวันกำหนดประมาณ 5วัน แต่คำตอบที่ได้คือ เบอร์เราไม่สามารถดึงสัญญาณคืนได้แล้ว เพราะเขาเปลี่ยนสัญญาการดึงเบอร์ใหม่ และเราไม่ได้รับแจ้งข่าวสาร! พนักบอกว่าเราต้องเสียเงินซื้อเบอร์ใหม่ มันคือความผิดของเราใช่ไหมคะ?? #เอไอเอส