หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcenter true 1242 ตอนโทรต้องกดอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้าง ใครพอทราบบ้าง?
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เรื่องมีอยู่ว่า ผมได้ไปชำระค่าบริการที่ shop true แต่ปรากฎว่าได้ทำใบเสร็จรับเงินหาย ก็ได้โทรติดต่อเข้าไปที่ 1242 ฟังระบบบรรยายจนเสร็จ ก็ไม่มีการแจ้งว่าต้องกดเลขไหนถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เลยตัดสินใจ กดเลข 1 - 7 ตามที่ระบบตั้งไว้ แต่ก็ยังไม่มีการแจ้งช่องทางที่จะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย คือ ต้องการขอให้ทาง True ส่งสำเนาใบเสร็จรับเงิน/สำเนาใบกำกับภาษีเข้าเมลมาให้ทีแค่นั้น
ปล. หรือว่าตอนนี้ทางเครือข่ายทรูไม่มีนโยบายให้ลูกค้าคุยกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์แล้วครับ มีใครทราบช่วยแนะนำที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูผ่าน 1242 ยากมาก ใครมีวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ช่องทางอื่นๆมั้ยครับ
เนื่องจากผมได้สมัครแพคเกจเน็ตผ่านแอพ True ชำระผ่าน True money ทำรายการตัดเงินเรียบร้อย แต่ไม่ได้โปร ผมติดต่อไป true money บอกว่าเช็คไม่ได้เนื่องจากทำรายการผ่าน True และทำรายการสำเร็จแล้ว ให้ติดต่อ Tru
สมาชิกหมายเลข 4086014
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู
ชำระค่าเน้ตบ้านรายเดือนของเดือนตุลาคมไปตั้งนานแล้ว แต่ในระบบยังขึ้นว่าค้างชำระค่ะขอวิธีแก้ ติดต่อ1242ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที ในแอปก็ติดต่อไม่ได้ให้คุยแต่กับมะลิ ในพันทิปก็ตอบกลับหลังบ้านไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 9186874
เซลล์ขายเน็ตบ้านทรูให้บริการหลังการขายดีกว่า callcenter อีก เพิ่งเคยเจอ
เรื่องมีอยู่ว่า เราได้สมัครเน็ตบ้านกับทางทรูไปเมื่อเดือนที่แล้ว พนักงานบอกว่าจะได้ประกันภัยบ้าน และ VIU พอติดตั้งเสร็จ เลยโทรไปตามเรื่องประกันภัยบ้าน ที่หมายเลข 1242 สรุปไม่ได้คำตอบที่ชัดเจน บอกว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9186910
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ฝากถึง True หน่อยครับ จนปัญญา
1. เน็ตบ้านมีปัญหา กับพวก microsoft team chats และบางเว็บ เช่น sansiri, aeon มันเข้าไม่ได้ จะกดแจ้งปัญหาผ่านไอ้มะลิ มันก็ค้างทีหน้านี้ตลอด แล้วไปไหนต่อไม่ได้ จะแจ้งปัญหาเน็ตก็ต้องผ่านไอ้มะลิหน้านี้
ผจญภัยสุดโลกหล้า
ไม่สามารถติดต่อกับมนุษย์ใน 1242 true callcenter กับ true iservice ได้
1. ซื้อซิมรายปี ยังเหลือวันอยู่ 5 วันแต่เน็ตไม่สามารถใช้การได้2. พยายามติดต่อทรูทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อ จนท ได้ ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์หรือทาง true iservice3. โทรไปคอลเซ็นเตอร์หลายรอบ เจอแต่ระบบอัต
สมาชิกหมายเลข 7928436
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูขอยกเลิกเเพ็กเกจเน็ต
คือบับติดต่อ1242ยังไงงงงให้ได้คุยกะพนักงาน อยากยกเลิกเน็ตอ่ะเเม๊
สมาชิกหมายเลข 9161870
โดนTrue callcenter บล้อคเบอร์เพราะค้างค่าบริการ แต่เป็นค่าบริการของใครไม่รู้!!!!
ใช่โทรศัพท์ค่ายDtac และใช้อินเตอร์เน็ตของTrue ไม่เคยค้างค่าบริการ จ่ายตรงเวลาตามบิลทุกรอบ อยู่ดีเน็ตใช้ไม่ได้เลยโทรเข้า1242 ระบบบอกว่าไม่สามารถติดต่อได้เพราะค้างค่าบริการ true 3เดือน ให้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 5499085
ติดตั้งอินเตอร์เน็ตทรู แต่ได้รับสิทธิพิเศษไม่ครบตามที่ตกลงทางโทรศัพท์ ยกเลิกสัญญาก่อนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ได้ไหมครับ
ขอความรู้ ขอปรึกษาหน่อยครับ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2568 ผมได้รับสายโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ทรูและดีเทค เขาเสนอแคมเปญสิทธิพิเศษ 24เดือนคือ 1.โปรเน็ตบ้านความเร็ว 1Gbps/1Gbps , 2. กล่องทีวี True 3. ดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 1491079
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรู call center สำหรับเบอร์เติมเงิน ช่องทางไหนได้บ้างคะ
โทร. 1242 เท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนท พอเจอ จนท. ก็บอกทำรายการไม่ได้ เพราะเป็น จนท.รายเดือน งงกับระบบมากค่ะ เติมเงินไม่เข้า จะถามใคร
สมาชิกหมายเลข 9121379
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcenter true 1242 ตอนโทรต้องกดอะไรถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่บ้าง ใครพอทราบบ้าง?
ปล. หรือว่าตอนนี้ทางเครือข่ายทรูไม่มีนโยบายให้ลูกค้าคุยกับเจ้าหน้าที่ทางโทรศัพท์แล้วครับ มีใครทราบช่วยแนะนำที