เตือนภัย !!! Lazada ไม่คืนเงินเงินที่เติมเพื่อซื้อของใน Wallet และยกเลิกตั้งแต่ 18/6 และยังไม่ได้เงินคืน

กระทู้นี้ขอเตือนภัยสำหรับคนที่ซื้อของกับลาซาด้า ผ่านวอลเลตตั้งและทำเรื่องขอคืนตั้งแต่วันที่ 18/06/63
และทำการติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอคืนเงิน แต่ !!!! เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เนื่องจากมีการปรับปรุงระบบจะไม่สามารถถอนเงินได้ต้องใช้ซื้อของเท่านั้น
แม่เจ้า !!! เงินเราเติมไปแต่เอาออกไม่ได้ ยังจะบังคับให้ซื้อของโดยที่ไม่เต็มใจอีก เราก็โวยไป 
แต่เจ้าหน้าที่คนนั้นได้ให้ จขกท ส่งหน้าสมุดบัญชีไปให้เพื่อทำการถอนและแจ้งว่าดำเนิน 5-7 วัน 


 รอจนระยะเวลาผ่านไป 7วัน ไม่นับรวมวันเสาอาทิตย์เช็เคเงินยังไม่เข้าบัญชีตามที่แจ้ง ก็โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีก 
ได้คำตอบคือเรื่องไปถึงบัญชีแล้ว กำลังดำเนินการตรวจสอบ (คุณยิ้มงงง ไม่ทำการทำงานกันหรือไง ตรวจสอบเป็นชาต)
และทุกวัน ๆ จะโทรตาม โทรจิก ทั้งแชทในแอพฯ ทั้งโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ก็ยังไม่ได้รับเงินคืนใด้ๆทั้งสิ้น 
คำตอบเดิมคือรอตรวจสอบ ... เฮ้ออออ เบื่อ

จนวันที่ 30/6/63 มีเจ้าหนี้ที่โทรมาติดต่อสอบถามให้เราเก็บเงินไว้ใช้ซื้อของในรอบแคมเปญ 7.7  ที่จะถึงนี้มีส่วนลดมากมาย 
และถ้าต้องการถอนเงินจะต้องกรอกแบบฟอร์มยกเลิกวอตเลต และจะไม่สามารถใช้งานวอลเลตได้อีก
รู้สึกเหมือนโดนขู่นิดๆ แต่คิดว่ายังอยากจะใช้วอตเลตคุณเทออีกหรือไง คิดสิคิด !!!!
และเวลาต่อมาหลังจากวางสายก็ได้เมลล์ที่ให้กรอกแบบฟรอ์มยกเลิกวอลเลต 
 ก็ลงมือกรอกเลยในวันเดียวกัน และกดส่งเมลล์ไป และก็รอ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ

สถานะปัจจุบัน รอตรวจสอบจากบัญชีของลาซาด้า .... คือ แจ้งว่าเรื่องถึงบัญชีรอตรวจไปหลายรอบมาก และยังไม่ได้เงินคืน
และคิดว่าจะต้องสละเวลาอันมีค่า ไปปรึกษาที่ศาลผู้บริโภคสักหน่อย เพราะรู้สึกเสียเวลา เสียสุขภาพจิตในการจิกตามเงินของตัวเองเอามากๆ
เหนื่อย เพลีย เบื่อหน่าย โกรธ เกลียด ... แต่ก็ยังสั่งซื้อของที่แอพนี้อยู่นะ แต่ไม่เอาวอลเลตแล้วล่ะ เกลียดมัน จ่ายปลายทางเท่านั้น
เพราะของบางอย่างในนี้ส่งฟรี แต่....จากเป็นแอพที่ซื้ของมาตลอดตั้งแต่แอพเปิดแรก ๆ กลายเป็นอันดับสุดท้ายที่จะนึกถึง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่