ลาซาด้าห่วยแตก2 สั่งของรอไป10วันยกเลิก

24มิ.ย.63สั่งสิ้น3คำสั่งแยกเปนร้านๆไป2ร้านส่งของได้ปกติ อีกร้านสั่งไปจัดส่งให้ตอนเช้า แล้วสินค้าไม่เคลื่อนไหวอะไรไม่ขนส่งไปไหน5วันเราจึงเริ่มตามของร้านอื่นเริ่มออกจากจีนแล้ว ถามร้านบอกส่งแล้ว เราให้ตามกับขนส่งให้เช็กก็ไม่ได้ความร่วมมือ 
ถามลาซาด้าแจ้งเรื่องให้ตามให้รอไม่ประสานงานให้จน1ก.ค.63คำสั่งถูกยกเลิก บอกจัดหาสินค้าไม่ได้ครบตามสั่ง ของเอาลงในระบบสต็อกมีไม่มีร้านต้องรู้ หากเกิดปัญหาก็บอกเราสิเมื่อเราก็แชทคุยกับทางร้านตลอด เจอปัญหาเดียวกัน2ครั้งภายใน1เดือน รอของที10กว่าวันรอฟรีไป เสียเวลาไปไม่ได้ของนี่ขนาดเก็บเงินปลายทาง ถ้าจ่ายไปแล้วรอตายกว่สจะได้เงินคืนเรื่องยุ่งอยากมาก ให้มาแต่คำขอโทษ แต่ไม่ปรับปรุง ควรมีแผนกที่ต้องตามสินค้าเฉพาะไม่ใช้ของยังอยู่ในระยะเวลาไม่ต้องตาม การทีาสถานะวสินค้านิ่งไม่ขยับ4-5วันมันต้องเกิดเรื่อง ควรตามหรือแก้ปัญหา  ร้านก็แย่ไม่ยอมแจ้งเกิดอะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่