เสียใจกับค่ายรถน้องใหม่ที่ไว้วางใจ

กระทู้คำถาม
#เตือนภัยอย่าเสี่ยง ใครเคยเจอแบบเราบ้าง
#เหตุเกิดที่โชว์รูมนครหลวงรังสิต
เรื่องมันมีอยู่ว่า เราทำการจองรถ MG zs d สีแดง
จองเมื่อวันที่ 17/1/63 ผลอนุมัติผ่านวันที่ 25/2/63 จริงๆเรามีกำหนดรับรถ 20/4/63 แต่ติดช่วงโควิดจึงขอเลื่อนไป 1 เดือน ทางเซลโอเครไม่ติดขัด จนกระทั้งวันที่ 7/5/63 เซลไลน์มาแจ้งว่าถ้าพี่รับรถภายในสิ้นเดือนนี้ไม่ต้องยื่นเอกสารใหม่รับรถได้เลยแต่ถ้าเป็นเดือนหน้าตรวจสอบกิจการใหม่หมด จนมาวันที่16/5/63 เซลแชทมาแจ้งอีกว่าลดส่วนลดเงินดาวน์ให้อีก 10000 บาท เราจึงบอกเดียวขอคุยกัยแฟนก่อน เหตุมาเกิดวันนี้ละคือวันที่ 26/5/63 เซลแชทมาหาแจ้งโปรโมรชั่นใหม่ สำหรับลูกค้าที่ผ่านอนุมัติแล้วสามารถจัดรับรถได้เลย พร้อมโทรมานัดวันรับรถ เราจึงตอบตกลงตามข้อเสนอที่เซลท่านนี้แจ้งและนัดรับรถวันที่ 5/6/63 และมีการตกลงนัดเก็บเงินวันที่ 1/6/63 ซึ่งเซลแจ้งว่าจะเข้ามาหาหรืออาจให้เราไปหาที่โชว์ วันที่ 27/5/63 เราถามเซลไปว่าเป็นไงบ้างเรื่องที่คุยกัน เซลบอกว่าสั่งรถให้แล้วครับ 28/5/63 เราแจ้งเซลให้เอาฟิมมาให้เลือกด้วย ในวันที่ 1 ที่เข้ามาเก็บเงิน จนวันที่ 29 เราแชทไปถามจะมากี่โมง เซลบอกว่าอาจจะไม่มา เค้าติดธุระอะไรเราก็ไม่ได้ถาม คิดแค่ว่าน่าจะมาวันที่ 2/6/63
จนเวลาผ่านไปวันที่ 2/6/63 เราโทรแชทไปหาเซลไม่รับ โทรเข้าเบอร์ส่วนตัวก็ไม่รับ เลยโทรไปถามที่โชว์นครหลวงรังสิตที่เราทำเรื่องจองและโอนเงินที่นั้น ปรากฏว่าคนที่รับสายแจ้งว่าเซลท่านนี้ออกไปแล้ว ออกไป 2 เดือนแล้ว คำถามคือ ผจก.สาขา ไม่คิดจะแจ้งลูกค้าหรอ เราไม่เคยรู้เลย พึ่งรู้วันนี้ เค้าบอกจะประสานงานให้ เราก็รอ จนถึงเวลาเที่ยงๆ เซลแชทมาบอก เคลียกีบธนาคารให้อยู่ ขอ เวลา 1 ชม. จะติดต่อกลับ จนเวลาผ่านไป 15.22น. ไม่มีการติดต่อมาเลยจร้า จนเราต้องโทรไปตามเอง สรุปเซลบอกกับเราว่า ไฟแนนท์ไม่ผ่านพี่จะเอาไง ถ้าจะรถก็ยื่นไฟแนนท์ใหม่ เราจึงถามว่าอะไรคือไม่ผ่าน อีก 2 วันจะรับรถนี้นะ ไม่ผ่านเป็นไปไม่ได้ 27/5/63 สั่งรถให้แล้ว มาบอกไม่ผ่านมันไม่ใช่ รู้ไมเซลทำไง #วางสายเราเลยจร้า 🙄
เราเดินเรื่องตามกับสำนักงานใหญ่ ก็มีแต่ call canter รับเรื่อง แต่ติดต่อมาแจ้งว่าทาง สาขานครรังสิต แจ้งว่าไม่รับผิดชอบ เพราะเซลออกไปแล้ว ต้องให้เซลติดต่อมา แต่เซลไม่เคยติดต่อมาเลย เราแจ้งความ ร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรม มีการนัดไกล่เกลี่ยกันเมื่อวันที่ 22/6/63 ที่ผ่านมา สรุปคือเซลยอมรับผิดยอมรับว่าหารถให้ไม่ได้ ไม่มีรถเลยไม่รู้จะทำไง #นี้หรือคือเซล เราจึงเรียกร้องให้ส่วนของค่าเสียโอกาส และค่าจาดผลประโยชน์จากรถคันนี้ เซลบอกว่ายินดีรับผิดชอบทุกอย่าง โดนที่ไม่ต้องให้บริษัทมารับผิดด้วยขอรับคนเดียว ทางศูนย์ดำรงธรรมก็บอกเราให้เรียกในตัวเลขแค่นี่ คือ วันละ1000*17วัน และ เงินจอง สรุปเซลบอกไม่จ่ายจร้า ไม่มี พึ่งทำงาน เค้าไม่คิดจะต่อรองอะไรใดๆทั้งสิ้น สุดท้ายคือส่งเอกสารให้ทางสำนักงานใหญ่ที่สีลม ทางสำนักงานใหญ่แจ้งว่าจะให้ทางสาขาติดต่อมา ทางสำนักงานใหญ่ทำไรไม่ได้ ทำได้แค่นี้และไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น จนถึงตอนนี้วันนี้ เวลานี้ ยังไม่มีใครติดต่ออะไรใดๆทั้งสิ้นจร้า ที่ผ่านมาคือเราตามเองตลอด 
#เตือนเพื่อนๆนะค่ะ อย่าโง่แบบเรา
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่