รัก ลวง หลอน ตอนจบ นางเอก หรือ ผี ที่ยังอยู่?

วันนี้มีโอกาสนั่งดู Netflix ซึ่งระบบแนะนำหนังไทยเรื่อง "รัก ลวง หลอน" เห็นโปสต์เตอร์เป็นพี่วิน บักหัมเคียวเล่น เลยรีบกดดู แต่ข้องใจในหลายจุดของหนังเรื่องนี้ คือ 

ตอนที่พระเอกช่วยพี่ชาย จากผีที่มัดคอห้อย พระเอกเลยเอาแขนรัดคอนางเอก นางเอกร้องให้นั่นแสดงว่าผีออกไปแล้วกำลังรัดคอนางเอกจริงๆ หรือผีที่สิงอยู่ร้องให้ แล้วตอนที่พระเอกรัดคอเนี่ย ร่างพี่ชายถูกชักให้สูงขึ้นนี่เพราะบวกแรงพระเอก หรือแรงผีล้วนๆ 

สถานที่บ้านสไตล์โมเดิร์นลอฟต์ปูนเปลือย โรงงานหลอมเหล็ก กับฉากจบมันอยุ่ใกล้กันเหรอ ทำไมผีวาร์ปไปง่ายเหลือเกิน 

โรงแรมนี่อย่างกับโรงแรมร้างไม่มีคน ไม่มีบุคลากรเลยเหรอ เกิดเหตุอะไรไม่มีใครรู้ นอกจาก รมต. ตาย แล้วสองพี่น้องก็เอาศพพี่สาวออกไปง่ายๆ งั้นเลยย

ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ไม่มีแม้ตอนจบ แม้ละครน้ำเน่ายิ่งกันสนั่นเมือง ตอนอวสานยังอุตส่าห์มีมาโผล่หัวมาเป็นฮีโร่หน่อยนึง

ผี หรือยัยเมียพี่ชายนี่ สรุป ก็ไม่ใช่คนดีใช่มั้ย ตอนปาดีดั๊บโอ๊เย กับ รมต. เนี่ย ดูนางก็เต็มใจนี่ ยกเว้นตอนโดนซิการ์นาบ แถมตอนคุยกับผัวบอกให้ไปกล่อมพี่สาวขายโรงงานเสีย จะได้ไปตั้งต้นกันใหม่ ไม่ยอมกลับไปมือเปล่า คบพี่วินเพราะเงิน? แล้วจะมาโกรธแค้นอะไร งง

ตอนจบ  พระเอาเอาเชือกไปนั่นเอาไปผูกคอนางเอกหรืออะไร?  นางเอกที่ยืนอยู่นั่นผีสิงยึดร่างไปแล้ว หรือนางเอกจริงๆ?

ส่วนการแสดง รมต. หน้าหมี เอาจริงๆ ควรแคสต์ดาราที่เล่นเลวๆ ไม่หล่อ ทำให้ดูสะใจหน่อยเวลาผีฆ่า นี่ รมต. ชั่ว หล่อว่ะ แถมหุ่นยังดีอยู่เลย ถ้าเป็นหนังฝรั่งนี่ รูปร่าง หน้าตาแบบนี้ ยังเป็นพระเอกได้สบาย ดูอย่าง บรู๊ซ วิลลิส แฮริสัน ฟอร์ด สิ คนนี้น่าจะพระเอกละครเก่า หน้าตาคุ้นๆ อยู่ อายุไม่น่าถึง 50 หรอกมั้ง ถ้าฉันเป็นสะไภ้ที่ถูกส่งส่วยไปนะ จะขอเจรจา รมต. เป็นบ้านเล็กแม่ม ผัวกับครอบครัวส่งมาบรรณาการซะขนาดนี้ พระเอกก็เล่นดีนะ น้ำตาร่วงเป็นเม็ดๆ เลย ร้องให้อร่อยมาก  เคยดูละครไทยบีบให้ตายน้ำตามีหน่อยนึง บางครั้งไหลข้างเดียวด้วย นางเอกเล่นดีใช้ได้ แต่อะไรดลจิตดลใจให้ดีไซน์ทรงผมแบบนั้น ไปเสิร์ชกูเกิล นางออกจะน่ารัก ทำซะ แต่ก็นะน่ารักเกินเดี๋ยวผีเข้าแล้วจะไม่หลอน ส่วนผัวผี สารภาพตามตรงทั้งเรื่องรู้จักดาราคนนี้คนเดียว บักหัมเคียว เต๋า เศรษฐพงศ์ เนี่ยจากซิตคอม เล่นขรึมหล่อเท่ห์ การแสดงให้ 100 เลย ต่อให้เล่นไม่ได้ก็ให้ 100 เต็ม 100 ก็คนมันรักอ่ะนะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่