คือ ผมไม่ได้เงินคืนจาก True Wallet ซื้อเกมไปเมื่อวันที่ 6 มิถุนายน 2563 ยังไม่ได้เงินคืน

กระทู้คำถาม
คือผมได้ไปติดต่อแล้วเขาให้ "แบบฟอร์มปฏิเสธการใช้บัตร" คือผมไม่ทราบว่าเราจะส่งให้เขาได้รับรู้ได้ยังไง (ช่วยผมทีครับ)
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข  5997549 ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่  TrueMoney Customer Care   เลือก ส่งข้อความ  จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่