แอร์เอเชียจงใจให้ติดต่อทางแชทอย่างเดียว ซึ่งมันยากมาก ทำมา 2 สัปดาห์แล้ว รอนานสุดครึ่งวันก็ไม่ได้แชทกับเจ้าหน้าที่ ทำทุกวันจริง ๆ ทำจนท้อไม่รู้จะไปตามค่าตั๋วคืนยังไง เค้าต้องการอยากโกงเงินค่าตั๋ว ที่เราถูกยกเลิกไฟร์ท โกงโดยการให้เรารอ เหนื่อย ท้อ จนปลงไปเองหรือเปล่าครับ แล้วเรื่องที่เราทำกับบอทก็เงียบกริบไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย ปิดคอลเซนเตอร์หนีความรับผิดชอบกันดื้อ ๆ กันแบบนี้เลยหรอ
แอร์เอเชียจงใจให้ติดต่อทางแชทอย่างเดียว เค้าต้องการอยากอมเงินค่าตั๋ว โดยการให้เราปลงหรือเปล่าครับ