J&T Express + LAZADA ชื้อนี้อย่าได้ซื้อหรือใช้บริการ

มาอัพเดทข้อมูลทิ้งไว้ เผื่อเป็นประโยชน์สำหรับคนที่คิดจะซื้อ lazada หรือใช้บริการ J&T นะครับ

ต่อจากกระทู้นี้

https://pantip.com/topic/40001384

ภาพข้อมูลในระบวันที่ 21-23 มิถุนา



วันที่ 21 มิถุนา หลังโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์ว่าส่งของกลับไปสาขาย่อยอีกแล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์ก็รับเรื่องไป แล้วก็พบว่าตอน 6 โมง ในระบบมีการส่งของกลับไปที่ศูนย์คัดแยกสกลนครอีกรอบ

วันที่ 22 มิถุนา ตามระบบแจ้งว่าของกลับมาถึงศูนย์คัดแยกตอนบ่ายโมงกว่า และใช่ครับ ส่งของกลับไปที่สาขาย่อยอีกครั้งตอนบ่าย 2 โทรไปแจ้งอีกครั้ง ทำการส่งของกลับมาที่ศูนย์คัดแยกอีกครั้ง (ครั้งที่ 3 แล้ว) ของถึงศูนย์ตอนบ่าย 3



วันที่ 22 มิถุนา ตอนเกือบ 5 ทุ่ม ระบบแจ้งว่าจะทำการส่งของกลับมาที่ศูนย์คัดแยกสมุทรปราการ ซึ่งก็คือจุดเริ่ม ดูเป็นสัญญาณที่ดี

วันที่ 23 มิถุนา ของกลับมาถึงศูนย์คัดแยกสมุทรปราการตอนประมาณบ่ายโมง รอจนถึง 6 โมง ก็ยังไม่มีการขยับ จึงโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง (ครั้งที่ 6) คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องรอรถจากสาขาสมุทรสาครมารับของไปนำส่ง น่าจะถึงใน 1-2 วันทำการ จนถึงตอนนี้เท่ากับรอของมาแล้ว 6 วัน

วันที่ 23 มิถุนา เวลา 5 ทุ่ม เข้าไปเช็คในระบบอีกครั้ง และใช่ครับ ของถูกคัดแยกและแจ้งว่าจะนำส่งไปยังสกลนครอีกครั้ง รีบโทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อแจ้งให้ทำการแก้ไข คอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าของยังคงอยู่ที่สมุทรปราการ ยังไม่ออกจากศูนย์ จะรีบทำการส่งเรื่องให้

วันนี้ 24 มิถุนา ตอน 10 โมง ลองเข้าไปเช็คในระบบดู ตามภาพครับ ของโดนส่งไปถึงศูนย์คัดแยกสกลนครเรียบร้อยแล้ว

J&T คอลเซ็นเตอร์ , หลังไมค์ J&T , หลังไมค์ LAZADA

รับเรื่องแล้วยังไงครับถ้าไม่มีการแก้ไข บอกว่าของยังไม่ออกจากสมุทรปราการ บอกว่าจะส่งเรื่อง เหมือนคอลเซ็นเตอร์กับหลังไมค์ทำแค่รับๆเรื่องส่งๆไป ส่งเรื่องต่อแล้วก็จบ ไม่มีการประสานงานหรือแก้ไขข้อมูลให้ถูกต้อง พอพัสดุมาถึงศูนย์คัดแยกก็ปล่อยเข้าระบบแล้วมันก็ผิดพลาดเหมือนเดิมอีก ปัจจุบันคือครบสัปดาห์แล้ว และของก็กลับไปอยู่สกลนครอีกแล้ว

ไม่ตาม แล้วก็ไม่รับของแล้วนะครับ ของจะวิ่งเล่นไปกลับสกลนครอีกกี่วันก็ตามสบายครับ เสียเวลามากแล้ว ทั้งที่ควรจะได้ภายใน 2-3 วันเท่านั้นเอง ติดต่อร้านขายเพื่อคุยกันเรียบร้อยแล้ว

สุดท้าย รบกวน LAZADA ติดต่อหลังไมค์มาเพื่อคุยเรื่องยกเลิกรับสินค้าด้วยครับ เพราะดูจากท่าทางแล้ว ของคงไม่มาถึงในเร็วๆนี้ ยอดเงินก็โดนดึงไปแล้ว ถ้าไม่คิดจะมีการคอมเพลน J&T เพื่อให้เขาปรับปรุงบริการ LAZADA ควรมีระบบยกเลิกของแม้ว่าของจะอยู่ระหว่างการขนส่งด้วยครับ พิจารณาเป็นกรณีไปก็ได้ เพระาถ้าเจอแบบนี้ก็คงบายครับ ไม่ใช้แล้ว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่