ทำไม True Internet บริการช้าจังครับ

โทรหา True Call Center 1242 วันที่ 22/06/2020 เพื่อนัดทีมเทคนิคของ True ตั้งค่าโมเด็มเป็น bridge mode ในวันที่ 23/06/2020 เวลา 15:00 น. พอมาถึงวันที่ 23/06/2020 15:00 น. กลับไม่มีการติดต่อจาก ทีมเทคนิคของ True เลย ทั้งๆที่ทีมเทคนิคเป็นคนนัดเวลาเอง 16:29 น. ของวันที่ 23/06/2020 ต้องโทรตามเอง สุดท้ายไม่มีอะไรในกอไผ่ครับ สามารถ feedback ผ่านช่องทางไหนบ้างครับ

TOT ยังปรับ bridge mode ได้เร็วกว่านี้เลย ตามงานด้วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่