ถ้าเจอแบบนี้ หัวร้อนกันไหมครับเวลาซื้อของออนไลน์

สดๆ ร้อนเลยครับ
คือว่าผมซื้อ อุปรกร์คอมพิวเตอร์ผ่านเว็บไซต์ตัวแทนจัดจำหน่ายมาครับเป็น จอร์ คอมพิวเตอร์
---------------------------------------------------------
แล้วเรื่องมีอยู่ว่า
ผมสั่งสิ้นค้าวันที่ 18/06/2563
ได้รับสิ้นค้าวันที่ 19/06/2563 (ไวมากๆ)
เปิดกล่องปดติทุกอย่างครับ
ประกอบเข้าเรียบร้อยสายไฟเปิดพร้อมทุกอย่าง
เปิดจอร์มา ภาพสวย คมกริบ แต่ดันที่ เด็ดพลิกเซล อยู่ 1 จุด เห็นชัดเจน
ผมเลยโทรไปสอยถามว่า สิ้นค้าที่ซื้อมา ยังไม่ถึง 7 วัน เราสามารถส่งกลับคืนไปได้ไหม เพราะว่า มีจุด เด็ด 1 จุดเห็นได้ชัดมากๆ

ทางศูนย์ตอบกลับมาว่า " ไม่ได้ " ต้องมี เดดพิกเซล 5 - 6จุดขึ้นไป ถ้าซื้อของภายใน 7 วัน ตามเงื่อนไข

ศูนย์ = ถ้าเด็ดพลิกจุดเล็กต้อง 5-6 จุดขึ้นไป น้ะครับถึงจะเปลี่ยนตัวใหม่ได้น้ะครับ
ผม = สิ้นค้านี้ซื้อมาวันที่ 18/06/2563 ครับ
ศูนย์ = ครับลูกค้า ถ้าเด็ดพลิกเซลต้อง 5-6 จุด ขึ้นไปน้ะครับ ทางเราถึงจะเปลี่ยนตัวใหม่ให้ครับ
ผม  = ถ้าไม่ถึงก็เคลมสินค้าแบบปกตินี้หรือครับ (เด็ดพลิกเซล)
ศูนย์ = ตรวจสอบทางเคลมให้นะครับ
ศูนย์ = ถ้าดอทเล็กต้อง 5 ดอทขึ้นไปครับส่งเคลมปกติได้ครับ
ผม = สรุปคือสินค้าที่ซื้อมายังไม่ถึง 7 วัน เป็นหน้าจอร์คอม มีเด็ดพิกเซลไม่ถึง 5 จุดเคลมไม่ได้ใช่ไหมครับ
ศูนย์ = ใช่ครับ ไม่เกิน 7 วัน เด็ดพลิกเซลต้อง 5 จุดขึ้นไปครับถึงจะเปลี่ยนตัวใหม่ได้ครับ ถ้าส่งเคลมปกติเด็ดพิกเซลต้อง 5 จุด เหมือนกันครับ
ผม = มีจุดเดียวเคลมไม่ได้เลยหรือครับ
ผม = แบบปกติที่ไม่ใช่เปลี่ยนตัวใหม่ ( แปล ส่งเคลมแบบปกติไม่ได้หรือครับ แบบที่ว่าเคลมสินค้าทั่วไปตามปกติ  )
ศูนย์ = ครับลูกค้า สอบถามทางเคลมแล้วแจ้งว่า ต้อง 5 จุดขึ้นไปครับ จุดเล็กน้ะครับ
ผม = เศร้าเลยครับ
ผม = ทำเรื่องคืนเงินเลยละกันครับ
ศูนย์ = ครับ ถ้าสินค้าลูกค้าส่งกลับมาได้เลยครับ ******สำนักงานใหญ่ ถึงฝ่ายเคลมน้ะครับ อาจมีหัก 5-25% หรือไม่หักน้ะครับ

----------------------------------------------------------------------------------------------------

******************************************* แต่ว่าในเว็บไม่บอกเลยนี้สิครับ 

ผมเปิดเว็บดูแล้วครับเงื่อนไขการรับเคลมสิ้นค้าประเภท จอร์คอมพิวเตอร์ไม่ได้ ระบุบ ไว้เลยครับ

$$$ ไม่มีบอกครับว่า ต้องมี เด็ดพลิกเซล เกิน 5 จุดเป็นต้นไปถึงจะสามารถเคลมได้ ไม่ระบุบประเภท จอร์คอมพิวเตอร์ อะไรไว้เลยครับ

" หัวร้อนเลยครับ ทำได้แค่ส่งทำเรื่อง ขอคืนเงิน ไม่รู้จะถูกหักหรือเปล่า ถ้าถูกหักไปนี้ เซง เลยนะครับ  "
" ตอนเปิดกล่องผมระวังมากๆเลยครับ ถ่ายวิดิโอไว้ด้วย "

สุดท้ายครับ
มีผู้ใช่คนไหน ที่มีสภาพแบบเดียวกับผมบ้างครับ แล้วทำยังไงกันบ้างครับ นอกจากคืนเงิน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่