เน็ต TOT Disconnect โดยขึ้นไฟ LOS เกิดขึ้นทุก 5 นาที - 1 ชั่วโมง

สวัสดีครับ พอดีที่บ้านผมใช้ เน็ต TOT แล้ว Disconnect โดยขึ้นไฟ LOS ขึ้นทุก 5 นาที - 1 ชั่วโมง
เรื่องเกิดจากอยู่ ๆ เน็ตความเร็ว หลัก 100 mbps ลดลงมาเหลือไม่ถึง 1 mbps เลยแจ้งเน็ตเสียไปทางเว็บไซต์ เมื่อวันที่ 7 มิถุนายน 2563 แล้วช่างติดต่อกลับมาวันที่ 8 มิถุนายน 2563 โดยอ้างว่าอาจจะเป็นที่เราว์เตอร์ที่ใช้งาน ให้ไปแจ้งเรื่องขอเปลี่ยนเราว์เตอร์ ที่ศูนย์บริการลูกค้า TOT (บางพูน) โดยทางศูนย์บริการลูกค้า บอกจะให้ช่างมาเปลี่ยนให้วันที่ 9 มิถุนายน 2563 พอหลังกลับจากการแจ้งเรื่อง เน็ตก็เริ่ม Disconnect โดยขึ้นไฟ LOS ขึ้นทุก 2 -4 ชั่วโมง โดยที่ทางช่างยังไม่ได้มาเปลี่ยนเราว์เตอร์ให้ จนวันที่ 12 มิถุนายน 2563 จึงไปโทรไปสอบถามที่ ศูนย์บริการลูกค้า TOT (บางพูน) จึงได้คำตอบว่าจะมาเปลี่ยนให้ วันที่ 15 มิถุนายน 2563 อาการ Disconnect โดยขึ้นไฟ LOS หนักขึ้นจนต้องแจ้งเสียไปอีกรอบเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน 2563 ช่างจึงเปลี่ยนเราว์เตอร์ให้ วันที่ 15 มิถุนายน 2563 พอหลังเปลี่ยนเราว์เตอร์ได้ไม่ถึง 30 นาที อาการ Disconnect โดยขึ้นไฟ LOS ก็ยังมีอยู่ จนโทรไปแจ้งช่างที่มาเปลี่ยนเราว์เตอร์ ช่างอ้างว่าการ์ดที่เครื่อง server เสียต้องแจ้งส่วนกลาง เพื่อเบิกอุปกรณ์ จนวันที่ 17 มิถุนายน 2563 จนถึงวันนี้ (19 มิถุนายน 2563) อาการเน็ต Disconnect โดยขึ้นไฟ LOS ก็ยังเกิดขึ้นและหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนต้องใช้เน็ตมือถือในการทำงาน หรือ เรียนแทนเลย อยากทราบว่ามีเพื่อน ๆ สมาชิกท่านใด เคยมีอาการแบบนี้บ้าง และอยากถามทาง TOT ว่าคุณจะดำเนินการแก้ไขปัญหาแบบนี้นานแค่ไหน รบกวนให้ระยะเวลากับลูกค้าที่ชัดเจนด้วย เพราะถ้ายังเกิดปัญหาแบบนี้ ผมจะตัดสินย้ายไปใช้บริการเน็ตของบริษัทฯ อื่น ๆ แน่ บ้านผมใช้บริการของ TOT มามากกว่า 30 ปี ไม่เคยการให้บริการที่ล่าช้า และทำให้ลูกค้าเดือดร้อนมาก ๆ ขนาดนี้มาก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่