คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
@จขกท
*900*9976# : มีโทรฟรี
*900*9979# : ไม่มีโทรฟรี
ข้อมูลจากระดับหัวหน้างานของ true : เดิมสมัครแบบไหนไว้ หากแพ็กเกจหลุด ต้องสมัครแบบเดิมเท่านั้น ไม่สามารถสมัครข้ามกลุ่มกันได้ครับ
ป.ล. หากเจ้าหน้าที่ท่านใดแจ้งเป็นอย่างอื่น ผมจะไปถามหัวหน้างานท่านนั้นให้ครับ
*900*9976# : มีโทรฟรี
*900*9979# : ไม่มีโทรฟรี
ข้อมูลจากระดับหัวหน้างานของ true : เดิมสมัครแบบไหนไว้ หากแพ็กเกจหลุด ต้องสมัครแบบเดิมเท่านั้น ไม่สามารถสมัครข้ามกลุ่มกันได้ครับ
ป.ล. หากเจ้าหน้าที่ท่านใดแจ้งเป็นอย่างอื่น ผมจะไปถามหัวหน้างานท่านนั้นให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
true โปร 10 MB Unlimited เติมเงินไม่ทัน โปรโทรฟรีหายไปด้วย
แต่ให้สงสัยครับ ว่าคนอื่นเป็นเหมือนกันหรือเปล่า
ที่ได้โทรฟรีอยู่ 15 นาที แล้ว พอดีเติมเงินไม่ทัน
ทำให้ต้องสมัครใหม่ แล้วพอกดสมัครใหม่ แต่ไม่สามารถโทรฟรีเหมือนเดิมได้แล้ว แต่ยังได้เน็ต10 MB เหมือนเดิม
คือสงสัยมาก เลยมาตั้งกระทู้แก้ความสงสัยหน่อยครับ