หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Lazada ทำไมยังไม่ได้เงินคืน?
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
คือสั่งสินค้าไปแล้วได้ยกเลิกสินค้า แล้งมันจะมีให้ถอนเงินคืนเข้าบัญชีธนาคารเราก็ทำเรื่องถอนเงินเข้าบัญชีธนาคาร แต่ผ่านมา1เดือนแล้วยังไม่ได้คืนเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอเงินคืนจาก Lazada 50วันแล้วไม่ได้ เจ้าหน้าที่บอกว่า..!!
ให้ส่ง statement บัญชีธนาคาร 2 เดือน มาแสดงก่อน ป๊าดโธ่ !!! ต้องขนาดนี้ แล้ว เหรอ ครับ ?? สั่งของไป 389 บาท ใครยกเลิกการสั่ง Lazada จะขอคืนเงิน คุณต้องเสียเวลาไปธนาคาร เพื่อเอาสเตทเมนต์มาโชว์ ทุกค
สมาชิกหมายเลข 1041614
ถอนเงินจาก Lazada wallet แล้วไม่เข้าบัญชี
ยกเลิกสินค้า ได้รับเงินคืน กดถอนแล้วไม่เข้าธนาคารมั้ยคะ รอมาวันที่ 3 แล้วตั้งแต่วันที่ 6 คำการถอน 00.49 ปกติเคยถอนเงินคืนใช้เวลาแค่ 1-2 นาที เอง รอบนี้ขึ้น pending สูงสุด 2 วัน แจ้งกสิกรก็บอกเขาไม่ได้
Mochi95
ลาซาด้า โกงเงิน ซื้อสินค้าผิดตัดบัญชีทันที ยกเลิกก็ถอนเงินไม่ได้
คำสั่งซื้อ 360199166341510 ซื้อสินค้าผิด พอกดชำระเงินไม่มีให้เลือกเก็บเงินปลายทาง แต่ตัดเงินในธนาคารไปเลย 11000 บาท พอกดยกเลิก เงินเข้าถังเงินเติม ผ่านมา 3 วันแล้วยังถอนไม่ได้ วันนี้ถ้ายังถอนไม่ได้อีก
สมาชิกหมายเลข 754415
ถอนเงินจาก lazada wallet ไม่ได้
ตามหัวข้อเลยคะ งงมากเงินเราแท้ๆกดถอนเงินก็ไม่ได้..ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่และกว่าจะได้เงินคืน 3-5 วันทำการ แต่เวลาถอนจากบัญชีเราไปไม่ถึง 3 วินาที..เรากดซื้อสินค้าแล้วกดยกเลิกสินค้า..เงินคืนเข้าบัญช
สมาชิกหมายเลข 2805684
ทำเรื่องคืนเงินจาก thailandpostmart@gmail.com ต้องใช้เวลากี่วัน?
เมื่อเกือบ 3 สัปดาห์ที่แล้วกดสั่งซื้อสินค้าในแอพพลิเคชั่น Thailandpostmart โทรมาขอเลื่อนส่งสินค้า 3 รอบ รอบที่ 3 เลยแจ้งว่าไม่เอาแล้ว แค่เนื้อแดดเดียวต้องรอเป็นเดือน พนักงานแจ้งว่าถ้าขอคืนเงินให้แนบสล
สมาชิกหมายเลข 9029585
ถอนเงินจากลาซาด้าไม่ได้
เนื่องจากวันที่12 ผมได้จองiphone 17 Pro Max ไป กับทางร้านistudio7 แต่ทักหากับทางร้าน ทางร้านแจ้งว่า ทางระบบได้ยกเลิกออเดอร์ ทำให้เงินจำนวน48,938บาทถูกโอนมาใส่ใน Lazada วอเล็ต แต่ผมได้ทำการถอนเพื่อที่จ
สมาชิกหมายเลข 9057156
ยกเลิกประกันของชับไปแล้งทำไมยังตักดงินในบัญชี โคตรแย่เลยแบบนี้ ตอนนี้ต้องการยกให้คืนเงินด่วนเลยครับ
ได้ทำการยกเลิกได้ทำการยกเลิกประกันของชับประกันภัยแล้วแต่ยังโดนหักในบัญชี ทางเซลล์โทรมาติดต่อสอบถามผมขอยกเลิกไปแล้วแต่ยังหักเงินเต็มบัญชีเพิ่งหักเดือนนี้ทั้งทั้งที่ยกเลิกไปเดือนที่แล้ว อยากให้พนักงานติ
สมาชิกหมายเลข 8879137
ถูก Lazada ยกเลิกบัญชี โดยไม่มีทางเลือกอื่น
ผมได้ทำการเปลี่ยนโทรศัพท์เครื่องใหม่ และได้เข้าสู่ระบบ Lazada ประมาณ 2-3 ครั้ง จากนั้น ระบบก็ขึ้นให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ เนื่องจากบัญชีถูกล็อค ผมเลยโทรไปที่เบอร์ที่ให้ไว้ และต่อมาก็ได้รับ email ข้อความระ
capuletza
ธนาคารกรุงเทพขอเปลี่ยนเบอร์
ไปธนาคารกรุงเทพจะขอเปลี่ยนเบอร์ใหม่ อยากรู้ว่าขั้นตอนการเปลี่ยนเบอร์ตอนนี้ทำไมมันยุ่งยากจัง เราเลยเลือกปิดบัญชีไปเลยแต่ทางพนักงานหน้าสาจาแจ้งว่าการที่จะเปลี่ยนเบอร์ให้ได้เราต้องไปขอเอกสารยืนยันตัวตนมา
สมาชิกหมายเลข 8420391
คืนสินค้าเรียบร้อยแต่ Lazada ยังไม่คืนเงิน
คืนสินค้าเข้าระบบ Lazada ตั้งแต่ต้นเดือนกันยายน 68 ลูกค้ารอคืนเงินจนวันนี้สิ้นเดือนกันยายนก็ยังไม่มีรายการเงินคืนในแอพฯ ต้องติดต่อร้องเรียนสคบ.ยังไงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5721304
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
Lazada
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Lazada ทำไมยังไม่ได้เงินคืน?